Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Lumia McLaren dẫn đầu 'đoàn đua' Windows Phone
Hải Đăng - 09/06/2014 05:51
 
Smartphone Lumia McLaren sắp ra mắt sẽ là con át chủ bài của nền tảng Windows Phone trong năm nay.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Gameloft miễn phí nhiều game hay cho smartphone Lumia
Nokia Lumia 1020 giảm sốc còn 9,999 triệu đồng
Microsoft tặng tiền cho khách hàng mua Lumia
Nokia Lumia 630: Smartphone 2 SIM giá rẻ về Việt Nam

Mới đây, tài khoản Twitter @evleaks đã tiết lộ về mẫu smartphone hàng đầu chạy Windows Phone 8.1 của Nokia-Microsoft có tên gọi là McLaren dự kiến lên kệ trong năm nay.

Tuy nhiên thông tin chưa tiết lộ chi tiết về cấu hình sản phẩm mới này.

@evleaks cho biết, ba nhà mạng lớn của Mỹ là Verizon, AT&T cùng T-Mobile sẽ phân phối McLaren và đúng như cái tên của mình, McLaren sẽ là con át chủ bài của nền tảng Windows Phone, nhằm đánh bại các đối thủ như Galaxy S5, HTC One M8, Xperia Z2 hay iPhone 6 chuẩn bị ra mắt.

Tuy nhiên, McLaren không phải là smartphone Lumia duy nhất chạy Windows Phone đáng chờ đợi trong thời gian tới. Trước đó, Nokia đã hợp tác cùng AT&T để ra mắt dòng máy có tên mã Tesla, trong khi Verizon sẽ phát hành Superman. Cả Tesla lẫn Superman đều thuộc phân khúc trung cấp, dự kiến ra mắt vào tháng 7 này.

Tiếp theo, vào khoảng thời gian đầu năm tới (2015), Microsoft được cho là sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone mới với tên mã "Makepeace" và "Dempsey". Cùng với đó là mẫu phablet kế nhiệm Lumia 1520 có tên mã "Cityman" dự đoán sẽ có màn hình 6 inch và độ phân giải 1080p.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên hiện vẫn là đồn đoán và rất khó để đưa ra bất kỳ kết luận nào vào thời điểm này. Nhưng chắc chắn một điều, dường như Nokia-Microsoft đã bắt đầu thay đổi chiến lược phát triển của mình với việc sẽ tung ra một loạt các danh mục smartphone, nhằm lấp đầy mọi phân khúc di động.

10 smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 6 10 smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 6

Những model sắp lên kệ đều là những cái tên đã được nhắc đến nhiều trước đó và dự kiến sẽ hâm nóng thị trường di động quý III nhờ thiết kế đẹp, giá tốt.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư