Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
LUXHOMES - Đầu tư bất động sản nhà mặt phố
ĐT - 30/03/2017 14:52
 
Câu hỏi chung cho các nhà đầu tư hiện nay là nên chọn danh mục bất động sản nào để chuyên tâm đầu tư?.

Với những nhà đầu tư thông thái thì khẩu vị đầu tư ưa thích của họ vẫn là Bất động sản có vị trí đắc địa tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Hà Nội hay Quận 1, Sài Gòn.

Nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược sẽ hướng danh mục đầu tư của mình vào các sản phẩm bất động sản thương mại. Nơi có vị trí đắc địa và sầm uất về giao thương buôn bán.

Vậy nên LUXHOMES đưa ra tiêu chí đầu tư bất động sản là: Bất động sản phải là tài sản, tài sản đó phải tăng trưởng giá trị theo thời gian và phải có khả năng sinh lời từ hoạt động kinh doanh.

Khi tư vấn đầu tư bất động sản cho nhiều nhà đầu tư cá nhân, chúng tôi lấy tiêu chí định nghĩa một bất động sản phải là tài sản làm giá trị lõi xuyên suốt quá trình tư vấn và cung cấp danh mục đầu tư để nhà đầu tư lựa chọn.

Những danh mục Bất động sản thương mại được nhiều nhà đầu tư ưa thích hiện nay là đầu tư vào Khách sạn, Văn Phòng – Biệt thự Pháp cổ - Nhà mặt phố kinh doanh tại các quận trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn.

Nhà đầu tư tìm hiểu thêm các cơ hội đầu tư tài sản xin liên hệ thông tin dưới đây:

LUXHOMES – Đầu tư tài sản

www.luxhomes.vn

Doanh nghiệp bất động sản còn xem nhẹ quảng cáo trực tuyến
Dù xác nhận có những dấu hiệu tích cực trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá sản phẩm, nhưng các doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư