Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mang mùa Xuân về với người dân xứ Quảng
Như Loan - 27/01/2021 17:25
 
300 phần quà Xuân đã được trao tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.
TIN LIÊN QUAN

Nhằm phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, sáng ngày 26/01, Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam đã trao tặng 300 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo luôn được Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam quan tâm hơn bao giờ hết.

Mới đây, Ban lãnh đạo Công ty đã có chuyến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận ngèo, các gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam – một vùng quê ở khúc ruột của miền Trung vừa qua đã phải gồng mình chống chọi với thiên tai và dịch bệnh. Đến nơi đây, đoàn từ thiện đều cảm nhận rõ sự khó khăn, thiếu thốn, còn nhiều những mảnh đời bất hạnh rất cần các cộng đồng và doanh nghiệp giúp đỡ để cuộc sống bà con nơi đây được tốt hơn.

Được sự giúp đỡ của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Nam Phước, việc trao quà Tết đến tay các hộ nghèo được tổ chức tại Hội trường thị trấn Nam Phước. Tại lễ trao quà, Đại diện Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam đã trao tặng 300 suất quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, và tổng trị giá quà tặng là 300 triệu đồng.

Ông Phạm Hữu Hải, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNH99 Việt Nam cho biết, bên cạnh việc đầu tư vào lĩnh vực truyền thông và phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng tới công tác an sinh xã hội, tổ chức các hoạt động thường niên nhằm chia sẻ, động viên các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống, hy vọng những phần quà này góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp bà con vui xuân, đón tết an lành, hạnh phúc.

Cùng với chuỗi hoạt động “Tương thân tương ái”, ngày 27/01 Công ty cổ phần TNH99 sẽ tiếp tục hành trình san sẻ yêu thương, mang tết ấm áp đến với người dân nghèo xã Hương Long, tỉnh Hà Tĩnh với 332 suất quà trị giá 241 triệu đồng, nâng tổng giá trị quà tặng của công ty trao tặng trong dịp này là hơn 500 triệu đồng.

Qua mỗi chuyến đi, mỗi CBCNV Công ty đều cảm nhận được giá trị của các hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời, thông qua hoạt động lần này, các thành viên của TNH99 cũng muốn góp phần lan tỏa những tấm lòng “vàng”, tinh thần “Tương thân tương ái”, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của xã hội đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư