
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Kết quả tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty đối với sự chuyên nghiệp hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Manulife Việt Nam chinh phục vị trí số 1 trên thị trường với kỷ lục 1.669 đại lý trở thành thành viên MDRT tính đến ngày 1 tháng 7 năm 2021, đồng thời duy trì thứ hạng số 12 trong danh sách ‘ Top 100 Công ty hàng đầu’ trên toàn cầu. So với kết quả cùng kỳ năm 2020, số lượng thành viên MDRT năm 2021 của Manulife Việt Nam tăng 51%.
![]() |
Tập đoàn tài chính Manulife cũng đứng thứ 3 trong danh sách ‘10 công ty đa quốc gia hàng đầu’ trên bảng xếp hạng MDRT toàn cầu. Trong ba năm liên tiếp, tập đoàn đã duy trì vị trí thứ 3 tại MDRT toàn cầu, đạt 6.129 thành viên MDRT với mức tăng trưởng 64% so với cùng kỳ năm ngoái. Manulife Việt Nam đã đóng góp hơn 27% số lượng thành viên MDRT của tập đoàn tài chính Manulife.
Với hơn 57.000 đại lý chuyên nghiệp, Manulife Việt Nam đặt trọng tâm vào việc nâng cao năng lực cho đội ngũ đại lý của mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các giải pháp số hóa hàng đầu thị trường như ePOS - giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng - cũng đang giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng cho cả đại lý và khách hàng.
Được thành lập vào năm 1927, MDRT là hiệp hội thương mại toàn cầu và độc lập, dành cho các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Tư cách thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như là tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower