-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
Kết quả tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty đối với sự chuyên nghiệp hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Manulife Việt Nam chinh phục vị trí số 1 trên thị trường với kỷ lục 1.669 đại lý trở thành thành viên MDRT tính đến ngày 1 tháng 7 năm 2021, đồng thời duy trì thứ hạng số 12 trong danh sách ‘ Top 100 Công ty hàng đầu’ trên toàn cầu. So với kết quả cùng kỳ năm 2020, số lượng thành viên MDRT năm 2021 của Manulife Việt Nam tăng 51%.
![]() |
Tập đoàn tài chính Manulife cũng đứng thứ 3 trong danh sách ‘10 công ty đa quốc gia hàng đầu’ trên bảng xếp hạng MDRT toàn cầu. Trong ba năm liên tiếp, tập đoàn đã duy trì vị trí thứ 3 tại MDRT toàn cầu, đạt 6.129 thành viên MDRT với mức tăng trưởng 64% so với cùng kỳ năm ngoái. Manulife Việt Nam đã đóng góp hơn 27% số lượng thành viên MDRT của tập đoàn tài chính Manulife.
Với hơn 57.000 đại lý chuyên nghiệp, Manulife Việt Nam đặt trọng tâm vào việc nâng cao năng lực cho đội ngũ đại lý của mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các giải pháp số hóa hàng đầu thị trường như ePOS - giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng - cũng đang giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng cho cả đại lý và khách hàng.
Được thành lập vào năm 1927, MDRT là hiệp hội thương mại toàn cầu và độc lập, dành cho các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Tư cách thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như là tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

