Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Manulife Việt Nam khởi động sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng”
P.V - 20/09/2021 20:05
 
“Thứ Sáu phục hồi năng lượng” là một sáng kiến mới từ đội ngũ toàn cầu nhằm hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên. Nhân viên Manulife Việt Nam cũng được tăng thêm ngày nghỉ.
TIN LIÊN QUAN

Manulife Việt Nam vừa cho ra mắt “Thứ Sáu phục hồi năng lượng”, một sáng kiến mới từ đội ngũ toàn cầu nhằm hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên.

Manulife Việt Nam tiếp tục áp dụng chính sách  thêm năm ngày nghỉ cá nhân vào năm 2022 cho hơn 1000 nhân viên 

Theo đó, bắt đầu từ tháng 9/2021, Manulife Việt Nam sẽ dành ngày thứ Sáu thuộc tuần thứ hai của mỗi tháng để giúp nhân viên “nạp đầy năng lượng” thông qua các hoạt động học tập chung vào buổi sáng, sau đó dành thời gian buổi chiều để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng nhằm củng cố sức khỏe thể chất và tinh thần.

Ngoài ra, Manulife Việt Nam tiếp tục áp dụng chính sách  thêm năm ngày nghỉ cá nhân vào năm 2022 cho hơn 1000 nhân viên của mình nhằm ghi nhận những nỗ lực mà đội ngũ nhân viên đã thực hiện trong việc hoàn thành sứ mệnh giúp khách hàng “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”.

Việc bổ sung thêm ngày nghỉ cá nhân và sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng” cũng được áp dụng cho toàn bộ 37.000 nhân viên toàn cầu của Tập đoàn Tài chính Manulife.

“Đại dịch đã dẫn đến một số thử thách cho cộng đồng và tôi được truyền cảm hứng cũng như vô cùng tự hào về sức bền bỉ đáng kinh ngạc của nhân viên mình”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết. “Tập thể chúng tôi đã vượt qua những thử thách và luôn không ngừng nỗ lực để đảm bảo khách hàng cũng như đội ngũ các Kênh phân phối luôn được chăm sóc tốt nhất”.

“Sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu, và chúng tôi liên tục tìm kiếm những cách thức mới để đảm bảo nhân viên mình không chỉ được công nhận vì những nỗ lực vượt trội mà còn có cơ hội được tiếp thêm năng lượng cho trí óc và cơ thể của họ”.

Trong suốt đại dịch, Manulife đã được dẫn dắt bởi cam kết hỗ trợ sức khỏe thể chất, tinh thần của đội ngũ nhân viên toàn cầu và thúc đẩy tập thể kết nối, gắn kết và hòa nhập hơn. Đầu năm nay, Manulife đã ra mắt “Elevate”, một chương trình toàn cầu bao gồm các hoạt động và sự kiện nổi bật về lối sống lành mạnh, đồng thời cũng đánh dấu “Ngày cảm ơn” lần thứ hai – một ngày nghỉ dành cho tất cả các nhân viên.

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực vượt qua làn sóng lây nhiễm thứ tư, Manulife Việt Nam cũng đã mở rộng chương trình hỗ trợ COVID-19 dành cho nhân viên.

Manulife Việt Nam thường xuyên có tên trong danh sách khảo sát ‘Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’ của Anphabe. Năm 2020, Công ty đã đứng đầu top những nơi làm việc tốt nhất trong ngành bảo hiểm và đứng thứ 16 trong tất cả các ngành nghề.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai.

Với hơn 1 triệu khách hàng, trên 60.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 89 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 22 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trải nghiệm thêm tại www.manulife.com.vn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư