Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Manulife Việt Nam tri ân đội ngũ bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản thông qua món quà bảo vệ
N.L - 20/04/2021 13:59
 
Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Cộng Đồng Bầu thực hiện chương trình trao tặng bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ y bác sĩ thuộc các bệnh viện phụ sản có chọn lọc trên cả nước.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình nhằm mục đích lan tỏa tình yêu thương và kết nối cộng đồng, ghi nhận những đóng góp và hy sinh thầm lặng của các bác sĩ sản khoa và nhi khoa trong việc bảo vệ bệnh nhân, đặc biệt là các bà mẹ và em bé, hai đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch Covid-19.

Manulife Việt Nam tri ân đội ngũ bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản thông qua món quà bảo vệ 

Chương trình cảm ơn và trao tặng sẽ diễn ra tại nhiều bệnh viện trên khắp cả nước, bao gồm Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng, và tại Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ, v.v.

Nghĩa cử trao tặng hợp đồng bảo hiểm của Manulife Việt Nam nhằm mang đến sự an tâm cho các bác sĩ nhi khoa và sản khoa, để họ có thể tập trung vào nhiệm vụ chăm sóc thế hệ tương lai của Việt Nam”.

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp một năm hợp đồng bảo hiểm “Khởi Đầu Bảo Vệ” cho các bác sĩ tuyến đầu trong khi đội ngũ y tá và nhân viên của bệnh viện sẽ được nhận phí ưu đãi.

Khởi Đầu Bảo Vệ là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cung cấp kết hợp các quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cũng như bảo vệ sức khỏe thông qua trải nghiệm số hóa liền mạch, đơn giản và thuận tiện.

Sắp tới, Manulife Việt Nam và Cộng Đồng Bầu sẽ đồng hành cùng nhau trong những chiến dịch quan trọng dành cho phụ nữ mang thai và gia đình của họ, nhằm nâng cao nhận thức về thiết lập kế hoạch tài chính. Mối quan hệ đối tác kéo dài 5 năm của Manulife Việt Nam sẽ góp phần cung cấp cho các gia đình trẻ kiến thức phù hợp để họ được chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính trong hành trình trở thành những người bố, người mẹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư