Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 07 năm 2024,
Marriott International ký thỏa thuận với MapleTree Investments ra mắt thương hiệu JW Marriott tại TP.HCM
P.V - 11/07/2024 12:32
 
Marriott International, Inc. (“Marriott International”) vừa ký thỏa thuận đảm nhiệm vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments (“Mapletree”) tại TP.HCM, chính thức mang thương hiệu JW Marriott tới thành phố sôi động nhất Việt Nam.

Chiều qua 10/7/2024, Marriott International, Inc. (“Marriott International”) vừa ký thỏa thuận đảm nhiệm vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments (“Mapletree”) tại TP.HCM, chính thức mang thương hiệu JW Marriott tới thành phố sôi động nhất Việt Nam.

Với sự ký kết này, tổ hợp khách sạn và căn hộ sẽ được chuyển đổi thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn và việc chuyển đổi thương hiệu sẽ tiến hành vào tháng 9 năm 2024.

Đây cũng là khách sạn thứ ba mang thương hiệu JW hiện diện tại thị trường sau Hà Nội và Phú Quốc. Mapletree sẽ tiến hành nâng cấp cải trang khách sạn như một phần trong tổng kế hoạch nâng cấp tòa mPlaza vốn sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Kế hoạch sẽ được diễn ra sau khi hoàn thành việc cải tạo sảnh văn phòng tại mPlaza.

Bà Amy Ng, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Tập đoàn bán lẻ, Mapletree cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Marriott International đồng hành phát triển các sản phẩm bất động sản của Mapletree. Chúng tôi tin tưởng thương hiệu JW Marriott sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách lưu trú.”

“TP.HCM là đô thị sôi động nhất, được biết đến với vai trò là trung tâm thương mại, văn hóa tại Việt Nam. Nơi đây là địa điểm hoàn hảo để giới thiệu thương hiệu JW Marriott mang tính biểu tượng cùng sự hiếu khách của chúng tôi đến với du khách tại thị trường sôi động này. Với sự hợp tác cùng Mapletree, thông qua thiết kế tinh tế, lòng hiếu khách và sự chu đáo trong dịch vụ, chúng tôi mong muốn được giới thiệu thương hiệu di sản này cùng những trải nghiệm phong phú cho mọi du khách khi ghé thăm và lưu trú”, ông Shawn Hill, Giám đốc Phát triển thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) đại diện Marriott International cho biết. 

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn được đánh giá là điểm đến có vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm Quận 1 bao gồm hai tòa, trong đó, toà thứ nhất sở hữu 305 phòng khách sạn cao cấp và toà song song sẽ có 260 căn hộ dịch vụ sang trọng, với tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn. Sở hữu vị trí đắc địa, khách sạn hứa hẹn là lựa chọn nghỉ dưỡng cho khách du lịch cũng như công vụ, ngắn ngày hay dài hạn.

Sau khi đổi tên thương hiệu, khách sạn sẽ mang đến một loạt tiện nghi, bao gồm không gian hội nghị rộng hơn 1.200 m2 và 5 nhà hàng và quầy bar. Du khách nghỉ ngơi sau giờ họp căng thẳng hoặc sau một ngày khám phá thành phố, hoàn toàn có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục với các tiện nghi riêng biệt của từng toà. Bên cạnh đó, dịch vụ Spa của JW cũng sẽ là thiên đường chăm sóc sức khỏe được đưa vào vận hành với 7 phòng trị liệu với bồn tạo sóng, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô.

Toạ lạc ngay góc ngã tư đường Hai Bà Trưng và Đại lộ Lê Duẩn, JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn được bao quanh bởi các điểm tham quan chính của thành phố bao gồm Chợ Bến Thành, Đường Đồng Khởi và Nhà thờ Đức Bà và chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất của TP.HCM 6 km.

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn cũng trở thành khách sạn thứ 24 của Marriott International tại Việt Nam và là khách sạn thứ năm của tập đoàn tại Thành phố Hồ Chí Minh, bổ sung thêm một lựa chọn mới cho du khách bên cạnh các khách sạn mang thương hiệu Sheraton, Le Méridien, Renaissance và Autograph Collection hiện có trong thành phố.

JW Marriot
JW Marriott là một thương hiệu nằm trong danh mục thương hiệu cao cấp của Marriott International, bao gồm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đặc biệt trên khắp thế giới. Thương hiệu JW Marriott là sự tri ân dành cho người sáng lập Marriott International, J. Willard “J.W.” Marriott, người luôn chú trọng ưu tiên sức khỏe của bản thân để có thể chăm sóc người khác tốt hơn.
Lấy cảm hứng từ cách tiếp cận cuộc sống của ông và bắt nguồn từ hạnh phúc toàn diện, các khách sạn của JW Marriott mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng, thông qua các chương trình và dịch vụ được thiết kế độc đáo, khuyến khích các du khách tập trung vào tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc và cảm giác hiện diện trong tâm trí, nuôi dưỡng cơ thể và phụ hồi sức khoẻ tinh thần một cách trọn vẹn nhất.
Ngày nay, có gần 125 khách sạn JW Marriott ở 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới phục vụ những du khách yêu thích sự tinh tế, luôn tìm kiếm những trải nghiệm giúp họ tìm thấy những kết nối có ý nghĩa, nuôi dưỡng tâm hồn. JW Marriott tự hào tham gia Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình mang đến cho các thành viên một danh mục đặc biệt gồm các thương hiệu toàn cầu, những trải nghiệm độc quyền và lợi ích chưa từng có, bao gồm các đêm miễn phí và chương trình tặng thưởng Elite Night.

*Mapletree
Có trụ sở chính tại Singapore, Mapletree là công ty phát triển bất động sản, quỹ đầu tư và quản lý tài chính và tài sản toàn cầu luôn chú trọng đến cam kết phát triển bền vững. Trọng tâm chiến lược của công ty là đầu tư vào các thị trường và lĩnh vực bất động sản có tiềm năng tăng trưởng tốt.
Cho đến nay, khoản đầu tư của Mapletree tại Việt Nam đã vượt hơn 1,6 tỷ đô la Singapore tài sản trải khắp Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang và Hưng Yên, cung ứng 556.931 m2 nhà kho, 407.800 m2 mặt bằng thương mại và căn hộ dịch vụ và 142.200 m2 nhà ở. Những Dự án phát triển gần đây tại TP.HCM bao gồm: Tòa nhà văn phòng Sài Gòn South Place (quận 7), Chung cư cao cấp One Verandah (quận 2) và khu phức hợp mPlaza Saigon (quận 1) được mua lại vào năm 2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư