Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Marriott International tiếp cận cột mốc 1.000 khách sạn tại châu Á - Thái Bình Dương
P.V - 31/03/2023 16:28
 
Marriott International kỳ vọng mỗi tuần ra mắt hai khách sạn mới tại khu vực trong năm 2023.

Khách sạn The Ritz-Carlton, Melbourne là khách sạn thứ 1.000 do Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International (Hoa Kỳ) đảm nhận quản lý và vận hành vừa chính thức khai trương tại Úc.

Đây cột mốc ấn tượng của Marriott International sau gần 50 năm gia nhập thị trường châu Á - Thái Bình Dương.

Trong năm 2023, Marriott International sẽ thêm 30 khách sạn mới

Marriott International đặt mục tiêu mở 100 khách sạn, hoặc mỗi tuần sẽ ra mắt ít nhất hai khách sạn mới tại khu vực tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2023.

Cụ thể, tập đoàn sẽ mở rộng dấu ấn của mình tại các thị trường trọng điểm trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ.

“Việc ra mắt khách sạn thứ 1.000 của Marriott International tại châu Á - Thái Bình Dương là một cột mốc đáng nhớ, một lần nữa khẳng định niềm tin của chúng tôi vào triển vọng của ngành du lịch trong năm 2023 và tương lai xa hơn nữa”, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc đại lục) của Marriott International cho biết.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng cụ thể,  đại diện của Marriott International cho biết, thương hiệu khách sạn hạng sang của Marriott International dự kiến mở thêm 12 khách sạn tại các điểm đến nổi tiếng và mới nổi vào cuối năm 2023.

Sự sang trọng tinh tế của thương hiệu Ritz-Carlton sẽ được nhân rộng tại Nhật Bản bằng việc khai trương khách sạn Ritz-Carlton thứ sáu của quốc gia này tại Fukuoka. Ritz-Carlton Reserve được kỳ vọng sẽ ra mắt thành công trong phân khúc thương hiệu siêu cao cấp tại khu vực núi Cửu Trại Câu, Thung lũng Rissai.

W Hotels, thương hiệu phong cách sống đẳng cấp cũng dự kiến sẽ tổ chức lễ khai trương khách sạn thứ ba tại Úc thông qua việc khai trương W Sydney và sẽ đồng thời ra mắt tại Studio City của Macau. JW Marriott mong muốn mang đến những trải nghiệm thư thái tại những điểm đến quyến rũ từ Đảo Jeju, Hàn Quốc, đến Tây An và Goa, Ấn Độ. 

Sự hiện diện của thương hiệu khách sạn dòng cao cấp - thương hiệu khách sạn cao cấp của Marriott International bao gồm Marriott Hotels, Sheraton, Westin, Le Méridien, Autograph Collection... Với các phân khúc này, tập đoàn dự kiến sẽ có hơn 30 khách sạn được khai trương trong năm nay.

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu có danh tiếng toàn cầu nhất trong tập đoàn sẽ tiếp tục chiến lược xây dựng và chuyển đổi trong khu vực, mang đến thiết kế hiện đại hóa tại các điểm đến sắp tới bao gồm Kagoshima ở Nhật Bản và Colombo ở Sri Lanka.

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của tập đoàn là Westin Hotels & Resorts dự kiến sẽ bổ sung thêm năm khách sạn ở châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm cả việc ra mắt tại Manila, Philippines. Ngoài ra, Autograph Collection dự kiến sẽ mở khách sạn đầu tiên tại Thái Lan với Madi Paidi Bangkok.

Thương hiệu dòng chọn lọc của Marriott hiện đang có tốc độ tăng trưởng ấn tượng chiếm gần 50% số lượng khách sạn được mở ra theo kế hoạch vào năm 2023. Một số thương hiệu chọn lọc của Marriott, có lịch sử thương hiệu lâu đời như Courtyard by Marriott, Fairfield by Marriott , Four Points by Sheraton, Khách sạn AC và Khách sạn Moxy cung cấp nhiều dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu đa dạng khác nhau. Fairfield by Marriott, được biết đến với thiết kế đơn giản và thẩm mỹ nhẹ nhàng, dự kiến sẽ mở 19 khách sạn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm 7 khách sạn ở các địa phương khác nhau tại Nhật Bản; 8 khách sạn ở Trung Quốc đại lục và 2 khách sạn ở Ấn Độ. Courtyard by Marriott dự kiến sẽ mở 11 khách sạn mới, mang đến thiết kế thông minh và tiện nghi hiện đại cho cả khách doanh nhân và khách du lịch tại các thành phố như Hàng Châu (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan), Malacca (Malaysia) và Shillong (Ấn Độ).

Marriott Bonvoy chào mừng cột mốc 1.000

Điểm thưởng - Để chào mừng khách sạn thứ 1.000 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các hội viên của Marriott Bonvoy có thể nhận ngay 1.000 điểm thưởng và thêm điểm thưởng Elite Night. Chi tiết chương trình ưu đãi và đăng ký tại: www.Marriottbonvoy.com/earntwice  

Chúc mừng - Du khách cũng sẽ có thể tham gia chào mừng cột mốc quan trọng cùng chúng tôi bằng cách thưởng thức đồ uống phiên bản giới hạn được chế tạo đặc biệt, lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê của Melbourne với tên gọi “The Melb-presso 1000”, để đánh dấu cột mốc khách sạn thứ 1.000 của Marriott ở châu Á - Thái Bình Dương. Thức uống này sẽ được phục vụ đến hết ngày 30/04/2023 với 2 phiên bản có cồn và không cồn này luôn có sẵn tại tất cả 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở châu Á - Thái Bình Dương.

Marriott International, Inc. (Niêm yết trên Masdaq: MAR) có trụ sở tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ và sở hữu danh mục hơn 8.300 khách sạn thuộc 30 thương hiệu hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott điều hành và nhượng quyền các khách sạn cũng như cấp phép cho các khu nghỉ dưỡng sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Marriott International cũng kiến tạo Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch và thị trường
Marriott Bonvoy mở rộng ưu đãi nâng hạng phòng, thêm trải nghiệm chuỗi khách sạn tại Việt Nam
Du khách có thể nhận ngay những mức giá ưu đãi khi đặt phòng hạng sang và tận hưởng thêm các quyền lợi bao gồm bữa sáng phong phú cho hai người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư