
-
Sửa Luật các tổ chức tín dụng: Ngân hàng được quyền thu giữ tài sản đảm bảo đang tranh chấp?
-
UOB: Ngân hàng Nhà nước giữ nguyên lãi suất chính sách trong thời điểm hiện tại
-
Sacombank Cambodia: Cầu nối thúc đẩy tăng trưởng giao thương trong khu vực Đông Dương
-
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC niêm yết 117,2 triệu đồng/lượng
-
Bất động sản “tít mù” với tín dụng và trái phiếu -
Nơi nào có người nghèo, nơi đó có Ngân hàng Chính sách xã hội
![]() |
Club Marriott là chương trình hội viên thân thiết về dịch vụ ăn uống hàng đầu tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương thuộc hệ thống các thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International |
Marriott International vừa tung ra chương trình thẻ mới của Club Marriott tại Việt Nam. Đây là chương trình Hội viên về dịch vụ ăn uống được tích hợp cùng lúc ba chương trình Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege.
Sự kết hợp này sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay dịch vụ nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực. Số lượng khách sạn liên kết với hệ thống sẽ tiếp tục tăng lên mỗi tháng.
Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Trong đó, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang, và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý I/2018.
Hiện Club Marriott đã thuyết phục được hơn 200.000 hội viên và con số đó vẫn iếp tục tăng lên.
Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và TP.HCM. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều chương trình ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.
Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam và Thái Lan.
Các chương trình khách hàng thân thiết trở thành chiến lược quan trọng phát triển kinh doanh lĩnh vực khách sạn ở Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao thương hiệu khách sạn, giữ chân du khách và tăng năng lực cạnh tranh với các khách sạn khác.
Được biết, doanh thu của những khách sạn áp dụng chương trình khách hàng thân thiết thường tăng 30-50% so với khách sạn không áp dụng chương trình khuyến mãi với các đối tượng khách hàng thường xuyên lưu lại khách sạn của mình

-
Nơi nào có người nghèo, nơi đó có Ngân hàng Chính sách xã hội -
Sửa Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng, chống rửa tiền -
Giá vàng điều chỉnh, tỷ giá thiết lập mặt bằng mới trong tuần đầu tháng 6 -
Loạt ngân hàng cảnh báo người dân về thủ đoạn lừa đảo người mua vàng -
Ngân hàng tham gia cuộc chơi tỷ USD tiền số; Cởi trói cho doanh nghiệp vàng -
Sức khỏe USD sẽ còn suy yếu nếu Fed giảm thêm lãi suất -
Mạo danh công ty tài chính để lừa đảo
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ