
-
Khám phá thế giới tài chính thượng lưu không dành cho số đông
-
Vàng trong nước bất ngờ vọt tăng hơn 2 triệu đồng/lượng
-
Kỳ vọng nợ xấu cải thiện dần về cuối năm
-
HDBank ký khoản vay hợp vốn trị giá 215 triệu USD với JICA, FinDev Canada và SMBC
-
Nỗ lực giảm lãi suất cho vay -
Lợi nhuận Bảo Việt (BVH) tăng 31,5%, động lực chính từ mảng bảo hiểm nhân thọ
![]() |
Club Marriott là chương trình hội viên thân thiết về dịch vụ ăn uống hàng đầu tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương thuộc hệ thống các thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International |
Marriott International vừa tung ra chương trình thẻ mới của Club Marriott tại Việt Nam. Đây là chương trình Hội viên về dịch vụ ăn uống được tích hợp cùng lúc ba chương trình Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege.
Sự kết hợp này sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay dịch vụ nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực. Số lượng khách sạn liên kết với hệ thống sẽ tiếp tục tăng lên mỗi tháng.
Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Trong đó, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang, và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý I/2018.
Hiện Club Marriott đã thuyết phục được hơn 200.000 hội viên và con số đó vẫn iếp tục tăng lên.
Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và TP.HCM. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều chương trình ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.
Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam và Thái Lan.
Các chương trình khách hàng thân thiết trở thành chiến lược quan trọng phát triển kinh doanh lĩnh vực khách sạn ở Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao thương hiệu khách sạn, giữ chân du khách và tăng năng lực cạnh tranh với các khách sạn khác.
Được biết, doanh thu của những khách sạn áp dụng chương trình khách hàng thân thiết thường tăng 30-50% so với khách sạn không áp dụng chương trình khuyến mãi với các đối tượng khách hàng thường xuyên lưu lại khách sạn của mình

-
HDBank ký khoản vay hợp vốn trị giá 215 triệu USD với JICA, FinDev Canada và SMBC -
Nỗ lực giảm lãi suất cho vay -
Lợi nhuận Bảo Việt (BVH) tăng 31,5%, động lực chính từ mảng bảo hiểm nhân thọ -
Ngân hàng Nhà nước nới room tín dụng cho nhiều ngân hàng -
AEON Financial không hủy thương vụ 4.300 tỷ đồng mua lại Công ty tài chính Bưu điện (PTF) -
Sửa luật Bảo hiểm tiền gửi: Thủ tướng sẽ quyết hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi -
Các quỹ ETF đổ tiền vào vàng mạnh nhất 5 năm qua, Việt Nam là ngoại lệ
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững