-
Các ngân hàng chưa sớm tăng lãi suất cho vay -
PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội -
Mạo danh Ngân hàng Nhà nước gửi link cập nhật thông tin sinh trắc học để lừa đảo -
Nới lỏng chính sách để đẩy vốn vào nền kinh tế -
TP.HCM kiến nghị khẩn liên quan vướng mắc lãi suất vay bình quân trung, dài hạn -
Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
Club Marriott là chương trình hội viên thân thiết về dịch vụ ăn uống hàng đầu tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương thuộc hệ thống các thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International |
Marriott International vừa tung ra chương trình thẻ mới của Club Marriott tại Việt Nam. Đây là chương trình Hội viên về dịch vụ ăn uống được tích hợp cùng lúc ba chương trình Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege.
Sự kết hợp này sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay dịch vụ nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực. Số lượng khách sạn liên kết với hệ thống sẽ tiếp tục tăng lên mỗi tháng.
Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Trong đó, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang, và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý I/2018.
Hiện Club Marriott đã thuyết phục được hơn 200.000 hội viên và con số đó vẫn iếp tục tăng lên.
Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và TP.HCM. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều chương trình ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.
Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam và Thái Lan.
Các chương trình khách hàng thân thiết trở thành chiến lược quan trọng phát triển kinh doanh lĩnh vực khách sạn ở Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao thương hiệu khách sạn, giữ chân du khách và tăng năng lực cạnh tranh với các khách sạn khác.
Được biết, doanh thu của những khách sạn áp dụng chương trình khách hàng thân thiết thường tăng 30-50% so với khách sạn không áp dụng chương trình khuyến mãi với các đối tượng khách hàng thường xuyên lưu lại khách sạn của mình
-
Mạo danh Ngân hàng Nhà nước gửi link cập nhật thông tin sinh trắc học để lừa đảo -
Nới lỏng chính sách để đẩy vốn vào nền kinh tế -
TP.HCM kiến nghị khẩn liên quan vướng mắc lãi suất vay bình quân trung, dài hạn -
Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank -
Eximbank "sát cánh" doanh nghiệp quy mô nhỏ vượt nỗi khó "dậm chân tại chỗ" -
Nên áp mức thuế nào với dịch vụ xuất khẩu vào khu chế xuất? -
Sáu định hướng lớn của tín dụng chính sách xã hội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/8 -
2 Ngày 26/8, Quốc hội họp bất thường xem xét nội dung về công tác nhân sự -
3 Đường găng tiến độ bất ngờ tại Dự án cao tốc Chí Thạnh - Vân Phong -
4 Bất thường, bất lợi và bất ổn từ vụ đấu giá đất "kiểu Thủ Thiêm" tại vùng ven Hà Nội - Bài 3 -
5 Nới lỏng chính sách để đẩy vốn vào nền kinh tế
- Phát triển cộng đồng qua việc làm bền vững và ý nghĩa
- Kỷ niệm 30 năm hoạt động, Coca-Cola khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh-hành trình tiếp nối”
- Nuôi dưỡng hạnh phúc cho nhân sự tại AEON Việt Nam
- Công bố Top 500, Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024
- YODY vinh dự nhận giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 2024
- Ngỡ ngàng dự án căn hộ có hẳn không gian "săn mây" tại Bắc Sài Gòn