Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Maserati GranTurismo đưa 2 mẫu Centennial Edition đến Paris
Minh Hải - 06/10/2014 04:45
 
Tại Paris Motor Show 2014, Maserati GranTurismo đã trưng bày 2 mẫu xe kỷ niệm 100 năm lịch sử của Maserati là Centennial Edition MC và GranCabrio MC Centennial Edition.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
10 SUV hạng sang đang được mong đợi nhất
Ferrari California sẽ có 'trái tim' V8 Twin-Turbo
Maserati Ghibli 2014 - đối thủ BMW 5-Series trình làng

Tại lần ra mắt này (trước đó bộ đôi này đã từng xuất hiện tại triển lãm diễn ra ở New York và Bắc Kinh), Maserati đme đến tông màu sơn đặc biệt gồm Rosso Magma và xanh Inchiostro.

Sự khác biệt còn ở logo truyền thống của Maserati phiên bản Centennial tuy vẫn được gắn chính giữa phía trước xe nhưng có tông màu riêng thể hiện đây là phiên bản đặc biệt khác biệt với các mẫu xe khác.

Nội thất của bộ đôi Centennial Edition MC và GranCabrio MC Centennial Edition được thiết kế đặc biệt với ghế da sử dụng các tông màu tương phản như (đỏ, trắng, xanh), tựa đầu được thêu logo Trident.

Dưới mui hai mẫu xe này là khối động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,7 lít sản sinh ra 460 mã lực, gắn kè là hộp số tự động 6 cấp. Khối động cơ này có thể đẩy chiếc xe đến tốc độ tối đa 303 ​​km/h. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng chỉ trong khoảng 4,5 giây.

Hình ảnh Centennial Edition MC và GranCabrio MC Centennial Edition:

Maserati ra mẫu đặc biệt kỷ niệm 100 năm thành lập Maserati ra mẫu đặc biệt kỷ niệm 100 năm thành lập

(Baodautu.vn) Maserati vừa chính thức ra mắt mẫu Alfieri concept đặt theo tên của Alfieri Maserati - thành viên xuất chúng nhất trong 5 anh em nhà Maserati nhằm hướng đến kỷ niệm 100 năm thành lập hãng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư