Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Maserati GranTurismo Sport vàng Giallo "khoe dáng" gữa Sài Thành
Hoàng Nam - 22/01/2019 17:08
 
Khu trưng bày xe Maserati tại Trung tâm thương mại Vincom Metropolis sẽ hoạt động tới hết ngày 31/8/2019.

Đây là điểm đến hấp dẫn tiếp theo dành riêng cho các những khách hàng yêu thích dòng xe thể thao hạng sang của nước Ý tại miền Nam, tiếp nối Ngôi nhà Maserati tại 18 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm và Khu trưng bày Maserati tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Tọa lạc trong không gian rộng hơn 355 m2, Khu trưng bày của Maserati trưng bày toàn bộ các sản phẩm của hãng. Hai mẫu sedan Ghibli, Quattroporte, SUV Levante và chiếc coupe thể thao danh tiếng GranTurismo. Đây là nơi mà những người yêu mến xe thể thao được thỏa mãn, khám phá những mẫu xe hấp dẫn và lịch sử hơn 100 năm hình thành phát triển của Maserati.

Không gian trưng bày của Maserati gồm ba khu vực chính là trưng bày xe Maserati Lounge, cá nhân hóa và trưng bày phụ kiện.

Khu vực trưng bày xe của Maserati mang hai sắc màu tương phản với hai phong cách sang trọng (Luxury) và thể thao (Sport).

Tâm điểm của phòng trưng bày là chiếc Maserati GranTurismo Sport màu vàng Giallo, mâm hợp kim 20 inch 'MC Matte Graphite' và cùm phanh màu đỏ ấn tượng. Ốp sườn xe, ống xả, khuếch tán gió, cánh gió, gương chiếu hậu, tay nắm cửa và cánh gió trước được ốp carbon. Nội thất của GranTurismo gồm da bọc ghế, bảng táp-lô, táp-pi cửa, bệ tỳ tay được làm bằng da cao cấp phối màu tương phản của Poltrona Frau. Đây là mẫu xe nổi tiếng nhất, làm nên tên tuổi của Maserati trong nền công nghiệp ôtô thế giới.

Bên cạnh các mẫu xe thể thao, Maserati cũng ra mắt khu vực cá nhân hóa personalization hoàn toàn mới để giới thiệu một loạt các tùy chọn đa dạng cho thiết kế ngoại thất và nội thất đánh thức mọi giác quan, giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Khu vực mới này trưng bày rất nhiều lựa chọn bao gồm mẫu mâm xe đặc biệt, cũng như màu sắc ngoại thất phong phú, nhiều lựa chọn da nội thất cao cấp, ốp gỗ hoặc carbon cũng như lựa chọn màu sắc của thảm sàn. Đồng thời tại đây, Maserati cũng trưng bày lựa chọn nội thất “Zegna Edition” - kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite với 3 tuỳ chọn nội thất da màu đen, màu nâu tự nhiên và màu đỏ.

Maserati khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati vừa chính thức khai trương Đại lý chính hãng đầu tiên Maserati of Saigon tại số 01-05 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư