
-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công
Sự kiện quy tụ hơn 300 lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành và các thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu và khách sạn cao cấp như Marriott International, Accor, The Ascott, IHG, Four Seasons, Rosewood, Hilton, Mandarin Oriental,...
Tại phiên thảo luận trọng điểm “Spotlight on Vietnam”, bà Thi Anh Đào, Giám đốc Khối Marketing Masterise Group sẽ đại diện thương hiệu chia sẻ hành trình tiên phong kiến tạo chuẩn sống hàng hiệu quốc tế tại Việt Nam, chiến lược mở rộng khái niệm bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt, cùng cam kết bền vững của Masterise Homes trong việc kiến tạo trải nghiệm sống xứng tầm cho cộng đồng cư dân tinh hoa.
![]() |
Bà Thi Anh Đào, Giám đốc khối Marketing Masterise Group sẽ đại diện Masterise Homes tham gia phiên thảo luận “Spotlight on Vietnam” tại Branded Residences Forum Asia 2025 |
Branded Residences Forum Asia 2025 do The Bench và C9 Hotelworks tổ chức, mang đến không gian đối thoại chuyên sâu giữa các nhà phát triển, đơn vị vận hành, thương hiệu quốc tế cùng các chuyên gia tư vấn, thiết kế đến từ châu Âu, Trung Đông và châu Á – Thái Bình Dương. Diễn đàn tập trung phân tích các xu hướng toàn cầu, chiến lược liên kết thương hiệu, cũng như tiềm năng phát triển tại các thị trường mới nổi.
Trong bối cảnh thị trường branded residences toàn cầu đã tăng trưởng hơn 176% kể từ năm 2014 và dự kiến tiếp tục mở rộng đến năm 2030, Việt Nam đang nổi lên như một điểm sáng tại châu Á. Với sự xuất hiện Masterise Homes - đơn vị tiên phong kiến tạo các khu căn hộ hàng hiệu biểu tượng như Grand Marina, Saigon, The Rivus hay The Grand, Hanoi, mô hình bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam đang cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ với chuẩn sống ngày càng được nâng tầm.
Sự góp mặt của Masterise Homes tại diễn đàn không chỉ là lời khẳng định vị thế tiên phong trên bản đồ bất động sản hàng hiệu khu vực, mà còn là một bước tiến chiến lược nhằm mở rộng kết nối quốc tế, khai phá xu hướng mới cho thị trường bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công -
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV -
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới -
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard