
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB -
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
Chiều nay 29/11/2022, Masterise Homes đã chính thức khai trương Sales Gallery của dự án The Global City.
Đây được xem là Sales Gallery có diện tích lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, với quy mô 10.000m2, được thiết kế bởi Công ty kiến trúc nổi tiếng Foster+Partners (Anh Quốc)
The Global City Sales Gallery nằm ngay trung tâm dự án, liền kề khu kênh đào, nơi diễn ra lễ hội nhạc nước ngoài trời có diện tích lớn nhất Đông Nam Á.
![]() |
Đây cũng là Sales Gallery đầu tiên có diện tích mặt nước bao quanh lớn nhất. Trung tâm được thiết kế với dáng dấp giống các sân bay quốc tế với không gian rộng, thoáng đãng, các khu vực được thiết kế theo phong cách mở, cùng các phòng chức năng như phòng họp, phòng trình chiếu, khu triển lãm, khu tổ chức sự kiện…
Sales Galley không chỉ là nơi tiếp thị, chào bán sản phẩm của The Global City. Về lâu dài, đây sẽ trở thành một Lifestyle Hub (Trung tâm trải nghiệm phong cách sống), nơi diễn ra các sự kiện kinh doanh, triển lãm nghệ thuật để phục vụ cư dân của dự án The Global City.
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes cho biết, sau khi đưa Sales Gallery vào hoạt động, Masterise Homes sẽ tiếp tục khánh thành hệ thống kênh đào nhân tạo dài 2km cùng nhiền tiện ích khác.
Nhân dịp sự kiện này, Masterise Homes tổ chức “Tuần lễ khai trương The Global City Sales Gallery lớn nhất Việt Nam” kéo dài đến 18/12/2022 với nhiều trải nghiệm cho khách hàng.
Masterise Homes cũng hoàn tất ký kết hợp tác thương mại với các thương hiệu F&B (dịch vụ ăn uống) như Pizza 4P’s; Pasteur Street Brewing; Yen Sushi & Sake Pub; Yen Sushi Premium; Shamoji; Omasake; Mylife Coffee để đưa các thương hiệu này hiện diện trong dự án The Global City, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ cho khu nhà phố SOHO-phân khu mở bán đầu tiên của The Global City.

Dự án có quy mô 117,4ha tại phường An Phú, Thành phố Thủ Đức. Tiện ích đầu tiên của Dự án là Khu Kênh Đào và nhạc nước giai đoạn 1


-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG -
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB -
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn" -
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới -
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB