-
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc
Honda Brio là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ được ưa chuộng tại nhiều thị trường như Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia với thiết kế thể thao năng động, nội thất tiện nghi, linh hoạt khi cầm lái.
Honda Brio đã giành được nhiều giải thưởng uy tín trên toàn thế giới: FORWOT Car of the Year 2012; Best City Car of the Year (Carmall.com); Best City Car New Comer (Autocar Award 2013); Best City Hatchback (OTOMOTIF Award 2013).
Riêng tại Indonesia, từ tháng 3/2011 đến hết tháng 7/2018, Honda Brio đã bán được 230.000 xe, chiếm 58% tổng doanh số Brio trên toàn cầu.
Honda Brio thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới cũng sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam dự kiến trong tháng 6, 2019 với 3 phiên bản: G, RS và RS 2 màu.
Honda Brio thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới nổi bật với thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa.
Chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao đem lại cảm giác lái thú vị nhưng cũng không kém phần êm ái là điểm cộng xuất sắc, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những khách hàng ưa thích những mẫu xe nhỏ gọn với sự ổn định cao và những phút giây ngẫu hứng khi cầm lái.
Với những giá trị vượt trội cùng mức giá hấp dẫn, Honda Brio hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng mua xe lần đầu.
Đặc biệt, phiên bản RS và RS 2 màu (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế.
Ở hai phiên bản này, các chi tiết trên xe được tinh chỉnh khéo léo, nâng tầm cá tính thể thao của Honda Brio.
Ngay từ bây giờ, Honda Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mại “Đặt xe ngay, nhận quà liền tay” với việc nhận được phiếu mua hàng trị giá 7.000.000 VNĐ/1 xe khi đặt hàng mua Honda Brio.
-
Không được hưởng ưu đãi thuế quan EVFTA, giá Defender 2026 chưa giảm mạnh -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
