Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mavin cung cấp thịt heo sạch theo mô hình khép kín
Chí Tín - 07/12/2017 21:17
 
Từ ngày 7/12, Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm Mavin (Mavin Foods) – thành viên của Tập đoàn Mavin chính thức cung cấp sản phẩm thịt heo sạch ra thị trường.
Heo được giết mổ tại nhà máy giết mổ đạt chuẩn ISO 9001
Heo được giết mổ tại nhà máy giết mổ đạt chuẩn ISO 9001

Thịt heo của Mavin được cung cấp bởi chính hệ thống công ty của Tập đoàn Mavin theo mô hình khép kín của Mavin.

Theo đó, Mavin kiểm soát được hoàn toàn sản phẩm thịt heo từ con giống, trang trại chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, thú y, giết mổ và chuỗi cửa hàng phân phối thịt tươi.

Về con giống, Mavin là công ty nhập heo giống cụ kỵ (GGP- Great Grand Parent) trực tiếp từ hãng JSR của Vương quốc Anh.  Đây là giống heo giống thuần chủng cho chất lượng thịt cao nhất, giàu giá trị dinh dưỡng.

Trong mảng thức ăn chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi cho heo sử dụng các nguyên liệu nông sản nhập khẩu từ Mỹ, Áchentina, Brazil… và tại Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sản xuất tại chính các nhà máy sản xuất thức ăn chăn của Mavin tại Việt Nam.

Mavin có 5 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên, Nghệ An, Bình Định, Đồng Tháp. 

Về thuốc thú y, công ty này hiện cũng có nhà máy sản xuất thuốc thú y đạt chuẩn WHO-GMP. Nhà máy sản xuất thuốc thú y của Mavin được đặt tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Trong hoạt động chăn nuôi và giết mổ, heo được chăn nuôi tại hệ thống các trang trại chăn nuôi heo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Heo được giết mổ theo phương pháp gây mê bằng điện. Sau giết mổ, thịt heo sau khi pha lọc được bảo quản mát và được vận chuyển đến điểm bán bằng xe lạnh, đảm bảo sản phẩm sạch và an toàn đến tận tay khách hàng. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư