Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Mavin ủng hộ 4.000 kg xúc xích cho đồng bào miền Trung bão lụt
Chí Tín - 19/10/2020 16:04
 
Hướng về khúc ruột miền Trung đang oằn mình trong bão lũ, Tập đoàn Mavin đã trao tặng 4.000 kg xúc xích cho bà con vùng “rốn lũ” các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam.
Đại diện Tập đoàn Mavin trao tặng quà ủng hộ cho bà con bão lụt tỉnh Quảng Trị thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Trị
Đại diện Tập đoàn Mavin trao tặng quà ủng hộ cho bà con bão lụt tỉnh Quảng Trị thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Trị

Ngay sau khi nắm được tình hình thiệt hại của các tỉnh miền Trung, Tập đoàn Mavin đã nhanh chóng phối hợp với các Nhà phân phối Mavin trên địa bàn và thông qua Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam xác định các khu vực thiệt hại nặng nề nhất, xem xét nhu cầu thực tế của người dân và quyết định trao tặng sản phẩm xúc xích Mavin - một thực phẩm tiện dụng giúp bà con bổ sung dinh dưỡng khắc phục điều kiện thiếu thốn do bão lũ.

Toàn bộ 4.000 kg xúc xích ủng hộ đồng bào bão lụt được đích thân cán bộ Mavin phối hợp với một số nhà phân phối vận chuyển từ Nhà máy chế biến thực phẩm Mavin Foods (Duy Tiên, Hà Nam) vượt ngàn cây số đến trao cho đại diện các Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của 4 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam để phân phối cho bà con trên các địa bàn bị thiệt hại nặng nề nhất. Đoàn cứu trợ của Mavin cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng quà cho một số gia đình trong khu vực ngập lụt của các tỉnh trên lộ trình di chuyển.

Ông Lê Minh Phương – Giám đốc Kinh doanh kênh GT Công ty Mavin Foods, trưởng Đoàn cứu trợ đồng bào bão lụt miền Trung của Mavin cho biết, mặc dù việc di chuyển gặp nhiều khó khăn do mưa lớn nhưng với quyết tâm và cảm thông sâu sắc trước khó khăn của bà con miền Trung, Đoàn Mavin đã cố gắng đến các điểm tiếp nhận hàng cứu trợ lũ lụt của các tỉnh theo kế hoạch để kịp thời chuyển quà cho bà con.

Sau Chương trình cứu trợ đồng bào bão lụt, Tập đoàn Mavin sẽ tiếp tục theo dõi, phối hợp cùng các địa phương để khắc phục hậu quả sau thiên tai, đặc biệt là các chương trình hỗ trợ sinh kế giúp bà con phục hồi hoạt động sản xuất, chăn nuôi. Đây là những hoạt động trách nhiệm xã hội của Mavin, chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, chung tay phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.

Hình ảnh cán bộ Mavin đi trao quà cho bà con vùng “rốn lũ” tại tỉnh Quảng Bình:






Mavin Foods chính thức cung cấp sản phẩm cá viên bổ dưỡng
Từ tháng 8/2020, Công ty TNHH Liên doanh thực phẩm Mavin (Mavin Foods) – một thành viên của Tập đoàn Mavin - chính thức ra mắt các sản phẩm đồ viên.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư