Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Mavin Foods chính thức cung cấp sản phẩm cá viên bổ dưỡng
Chí Tín - 19/08/2020 14:00
 
Từ tháng 8/2020, Công ty TNHH Liên doanh thực phẩm Mavin (Mavin Foods) – một thành viên của Tập đoàn Mavin - chính thức ra mắt các sản phẩm đồ viên.
Các sản phẩm Cá viên Mavin đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc
Các sản phẩm Cá viên Mavin hiện đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc

Nguyên liệu các sản phẩm này làm từ cá với các dòng sản phẩm: Cá viên Mavin, cá viên hương tôm, cá viên rau củ, cá viên thịt bò.

Theo đại diện Mavin Foods, trong mùa dịch bệnh Covid-19 hiện nay, vấn đề nâng cao sức khỏe để phòng dịch được cộng đồng quan tâm đặc biệt. Đó là động lực để Mavin phát triển các dòng sản phẩm từ cá, nhằm cung cấp nguồn thực phẩm không những sạch sẽ an toàn mà còn hỗ trợ bổ sung sức đề kháng cho người tiêu dùng.

Cá là thực phẩm ít chất béo, giàu axit omega-3, protein, vitamin và khoáng chất, nguồn thực phẩm vàng cho sức khỏe này đã được lựa chọn là nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm đồ viên mới của Mavin.

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu cá tươi sống chất lượng cao, chế biến trên dây chuyền sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường.

Sản phẩm được Mavin đa dạng hương vị để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng gồm:

Cá viên Mavin có thành phần chính là cá chiếm trên 70%, là dòng sản phẩm chủ lực và đảm bảo chất lượng cá thật nhất, tiện lợi nhất cho mọi gia đình chế biến và sử dụng ăn hàng ngày.

Cá viên Hương tôm cũng với thành phần chính là cá nhưng lại có vị thơm đặc trưng của tôm, phù hợp là thực đơn bổ sung dinh dưỡng tổng hợp cho các gia đình trong bữa ăn hàng ngày.

Cá viên Thịt bò phù hợp cho các tín đồ ưa thích ăn cả cá và bò, là nguồn thực phẩm lý tưởng cho nhu cầu bổ sung protein sau giờ tập thể thao.

Cá viên Rau củ đảm bảo dinh dưỡng cân bằng cho trẻ nhỏ và những người thân trong gia đình.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp, Mavin khuyến cáo người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để tăng cường miễn dịch, duy trì chế độ ăn đầy đủ các nhóm chất (tinh bột, rau củ, đạm…), tập thể dục thể thao đều đặn.

Mavin cam kết luôn đồng hành cùng Khách hàng với các sản phẩm xúc xích, đồ viên chất lượng cao, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ giúp tăng đề kháng, đẩy lùi dịch bệnh.

Các sản phẩm Cá viên Mavin đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 10/8/2020 tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn trên toàn quốc.

THAM KHẢO LỢI ÍCH TỪ CÁ:

Cá là thực phẩm ít chất béo, giàu axit omega-3, protein, vitamin và khoáng chất. Dầu cá rất tốt cho sức khỏe và quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Cá cũng là thực phẩm ăn kiêng lý tưởng cho người béo. Với người cao tuổi, ăn nhiều cá giúp giảm nguy cơ đột ngụy, tim mạch, đau khớp, ngăn chặn chứng Alzheimer và chứng mất trí nhớ do tuổi tác. Cá cũng giúp giảm các viêm nhiễm, giảm nồng độ cholesterol, giảm nguy cơ ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tự miễn, ngăn ngừa và điều trị trầm cảm. Ăn cá nhiều còn giúp tăng chất lượng tinh trùng, bổ sung vitamin D và cải thiện làn da khỏe đẹp hơn

Mavin tiếp tục vào TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Vừa qua, Tập đoàn Mavin được trao tặng Chứng nhận là 1 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư