
-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
Trong khi thị trường vẫn có hiện tượng khách muốn mua xe phải xếp hàng chờ hoặc trả thêm chi phí để lấy sớm thì Mazda Việt Nam lại bất ngờ thì tung ra loạt ưu đãi với mức cao nhất lên tới 110 triệu đồng và được giao xe ngay.
Kết thúc 9 tháng đầu năm 2022, Mazda tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, so với cùng kì năm 2021 thương hiệu tăng trưởng đến 85%. Tính đến thời điểm hiện tại, với sự yêu mến và tin chọn của khách hàng dành cho thương hiệu, doanh số Mazda vượt mốc hơn 220.000 xe tại thị trường Việt Nam.
Tặng 100% phí trước bạ cho Mazda3 và Mazda6
Hai mẫu sedan Mazda6 và Mazda3 (phiên bản Deluxe) trong tháng 10 được hỗ trợ giá tương đương 100% lệ phí trước bạ.
Riêng khách hàng mua Mazda3 các phiên bản Luxury (Sedan & Sport) và Premium (Sport) trong tháng này ngoài ưu đãi giá còn được được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.
![]() |
Các mức ưu đãi được áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản. Có thể nói, đây là mức ưu đãi lớn nhất trong năm của Mazda dành cho 2 dòng xe này, cũng là mức ưu đãi cao nhất trong phân khúc sedan hạng C và D tính đến thời điểm hiện tại.
Mazda3 là mẫu xe thế hệ thứ 7 đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng “Thiết kế đẹp nhất”. Mẫu xe đang được áp dụng mức ưu đãi giá lên đến 67 triệu đồng cho tùy từng phiên bản, giá bán sau ưu đãi chỉ từ 602 triệu đồng. Với ưu đãi vay mua xe đang được áp dụng, khách hàng chỉ cần trả trước từ 134 triệu đồng, có thể sở hữu ngay mẫu xe yêu thích.
Với mức ưu đãi giá cao nhất lên đến 110 triệu đồng dành cho Mazda6, khách hàng dễ dàng sở hữu sedan Mazda6 cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản với giá bán sau ưu đãi chỉ từ 799 triệu đồng.
Đây là mức ưu đãi tốt nhất phân khúc xe cỡ D giúp khách hàng có cơ hội sở hữu thiết kế KODO mới sang trọng, tiện nghi đẳng cấp, công nghệ động cơ và an toàn tiên tiến cùng cảm giác lái thú vị của một mẫu sedan hạng D chỉ với giá tương đương mẫu sedan hạng C.
Mazda2, CX-3, CX-30 và BT-50: mưa ưu đãi
Mazda Việt Nam cũng ưu ái dành tặng ưu đãi lớn nhất trong năm cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và Mazda BT-50. Mức ưu đãi giá cao nhất lên đến 61 triệu đồng. Các mức ưu đãi được áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.
Với Mazda2, xe được ưu đãi giá từ 25-40 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi, giá bán sau ưu đãi chỉ từ 447 triệu đồng, mức giá hấp dẫn bậc nhất phân khúc B dành cho các khách hàng lần đầu mua xe.
![]() |
Mazda CX-30 ngoài ưu đãi giá còn được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất |
Ngoài ra, 2 mẫu xe SUV thế hệ mới là Mazda CX-3 và Mazda CX-30 cũng nhận được ưu đãi giá từ 20 đến 50 triệu đồng, mức ưu đãi lớn nhất trong năm 2022, tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất.
Mazda CX-3 và Mazda CX-30 là 2 mẫu SUV thế hệ mới của Mazda nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng cũng như các chuyên gia ô tô nhờ sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế, ứng dụng những công nghệ hiện đại, mang đến sự đẳng cấp và dấu ấn riêng cho người sở hữu.
Bên cạnh đó, những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu pick-up thế hệ mới với sự đột phá hoàn toàn về thiết kế cùng sự tiện nghi như chiếc SUV đa dụng thì Mazda All New BT-50 là sự lựa chọn hợp lý với ưu đãi giá lên đến 20 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất áp dụng tùy theo phiên bản.
Mazda CX-5, Mazda CX-8: nhận xe ngay cạnh ưu đãi tốt
Ngoài các mức ưu đãi cho các dòng xe kể trên, Mazda còn áp chương trình ưu đãi hấp dẫn cho 2 mẫu SUV cỡ lớn đang hút khách của Mazda là Mazda CX-5 & Mazda CX-8 với mức ưu đãi giá từ 20-40 triệu đồng. Áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.
![]() |
CX8 có sẵn xe cho khách hàng nhận |
Trong đó, Mazda CX-5 đang là mẫu xe dẫn đầu về doanh số trong phân khúc C-SUV. Đặc biệt, với lợi thế đa dạng phiên bản cùng nguồn cung đã ổn định trở lại, 2 mẫu xe SUV sang trọng của Mazda hiện đang có sẵn xe và có thể giao ngay cho khách hàng khi đặt xe.
Với mức ưu đãi lớn nhất trong năm từ thương hiệu Mazda trong tháng 10, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ vài chục đến cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh.
Đây là cơ hội tốt nhất cho khách hàng sở hữu các mẫu sang trọng và hiện đại đến từ thương hiệu Mazda trong những tháng cuối năm, chuẩn bị cho mùa du xuân đón Tết 2023.

-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia -
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng