Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mercedes-Benz có đại lý chính hãng thứ 11 tại Việt Nam
Hoàng Nam - 04/07/2016 09:28
 
Trung tâm Kinh doanh xe mới chính hãng và Dịch vụ Hậu mãi ủy quyền Haxaco Hà Nội Autohaus 300 tại số 46 phố Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội đã chính thức được bán xe Mercedes-Benz mới, sau 1 năm thực hiện phân phối xe qua sử dụng chính hãng.

Được thành lập vào tháng 2/2015, Haxaco Hà Nội là trung tâm bán hàng và dịch vụ thứ 11 của MBV và là trung tâm thứ 4 đối với Haxaco - nhà phân phối ủy quyền đầu tiên của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tại Việt Nam.

Với xuất phát điểm là Trung tâm phân phối xe đã qua sử dụng chính hãng và Dịch vụ ủy quyền, sau một năm hoạt động, Haxaco Hà Nội đã đạt tiêu chuẩn quốc tế Autohaus 300 về cả chức năng bán hàng và hậu mãi, qua đó trở thành trung tâm phân phối xe mới Mercedes-Benz. Như vậy Haxaco Hà Nội đồng thời kinh doanh và trưng bày cả xe mới lẫn xe cũ đã qua sử dụng chính hãng thương hiệu Mercedes-Benz bên cạnh việc bảo hành, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng.

Haxaco Hà Nội Autohaus 300 được đầu tư bài bản theo các tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz, gồm 800 m2 trưng bày và xưởng dịch vụ rộng 2.000 m2. Xưởng dịch vụ với 16 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng sơn và góp phần bảo vệ môi trường, Haxaco đã đầu tư vào công nghệ sơn và gò gốc nước đầu tiên trong hệ thống Mercedes Benz và Hà Nội. Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.

Cũng trong tháng 7/2016, Haxaco Hà Nội Autohaus 300 tặng khách 50% phí bảo hiểm vật chất của bảo hiểm Mercedes-Benz; miễn phí 1 năm bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ của Haxaco trên toàn quốc; Hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 tháng đầu.

Khám phá nội thất "Lâu đài di động" Mercedes-Benz V-Class Black Crystal
Điểm nhấn bên trong Mercedes-Benz V-Class Black Crystal là ghế thương gia chỉnh điện, quầy bar mini, hệ thống liên lạc tiên tiến, đèn chiếu sáng và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư