Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 10 tháng 10 năm 2024,
Mercedes-Benz Việt Nam mang 30 mẫu xe sang giới thiệu với khách Thủ đô
Hoàng Minh - 10/10/2024 17:48
 
Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Hà Nội hiện diện gần 30 mẫu xe tiêu biểu có giá trị hơn 150 tỷ đồng. Khách tham quan còn được chiêm ngưỡng Mercedes-Maybach EQS 680 SUV - dòng xe thuần điện siêu sang đầu tiên của Maybach tại Việt Nam.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 cũng là lần đầu tiên ông Gerd Bitterlich, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt kể từ khi nhận chức, tháng 8/2024.

Trong suốt 3 ngày mở cửa Triển lãm, Mercedes-Benz mong muốn tạo nên một trải nghiệm đầy thú vị cho những vị khách hàng của chúng tôi, không chỉ thưởng lãm những tuyệt tác công nghệ ô tô từ hàng loạt mẫu xe tiêu biểu nhất mà còn được đắm chìm trong thế giới xa xỉ đa màu sắc mà chỉ có Mercedes-Benz có thể mang đến, Tổng giám đốc Gerd Bitterlich nói.

Ông Gerd Bitterlich, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.

Trong không gian của triển lãm rộng lớn lên đến 3.000m2, phiên bản tái hiện Benz Patent-Motorwagen và gần 30 mẫu xe Mercedes-Benz được trưng bày qua từng khu vực để thể hiện những màu sắc rất riêng biệt của Mercedes-Benz và các thương hiệu.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản; thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật; tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz - bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe sang tiêu biểu.

Đặc biệt, sự góp mặt của Mercedes-Maybach EQS 680 SUV sẽ là điểm nhấn đáng chú ý của chương trình, khi Việt Nam là một trong những thị trường sớm nhất có được mẫu SUV thuần điện siêu sang này.

Trong 3 ngày mở cửa đón khách tham quan từ 11-13/10, Triển lãm có 2 buổi trình diễn đặc biệt mỗi ngày có tên The Grand Show, vào các khung giờ cố định, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc đa màu sắc.

m

Điểm sáng nổi bật nhất thuộc về Mercedes-Maybach EQS 680 SUV - mẫu SUV thuần điện siêu sang lần đầu được trình làng tại Việt Nam với mức giá bán niêm yết là 7,61 tỷ đồng.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam cũng dành lời mời tham quan triển lãm sớm nhất cho khoảng 40 khách hàng thân thiết thuộc phân khúc xa xỉ tại đêm tiệc The Exclusive Night vào tối ngày 10/10. Đây sẽ là sự kiện được tổ chức riêng biệt trong khuôn khổ Triển lãm, nhằm tri ân khách hàng cũng như chia sẻ những giá trị đẳng cấp bậc nhất của thương hiệu.

Trong không gian rộng lớn cùng những kết cấu hình ảnh đa màu sắc, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới danh mục trưng bày ấn tượng bao gồm gần 30 dòng xe khác nhau, thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, và Mercedes-Maybach.

Ở vị trí nổi bật nhất, phải kể đến mẫu SUV thuần điện vừa được ra mắt. Kết hợp giữa sự xa xỉ trong chế tác thủ công tinh xảo từ triết lý thẩm mỹ lâu đời của Mercedes-Maybach, cùng công nghệ cấp tiến đầy mê hoặc của kỷ nguyên thuần điện, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV là chuẩn mực cao nhất về một chiếc xe thuần điện SUV siêu sang.

nôi
Nội thất của Mercedes-Maybach EQS 680 SUV. 

Ngoài dàn xe hùng hậu, Mercedes-Benz còn có không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP mang tên MAYBACH Lounge.

Khu vực riêng này sẽ dành cho khách hàng để thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa Mercedes-Maybach và David LaChapelle – nhà nhiếp ảnh gia huyền thoại của thế giới. Đây sẽ là khu vực xa xỉ có giới hạn số lượt khách tham quan, chỉ có khoảng 150 vé mời đặc biệt có ký hiệu Exclusive for MAYBACH Lounge từ Mercedes-Benz Việt Nam được gửi đến 150 khách hàng.

"Văn hóa và sáng tạo là hai yếu tố cốt lõi của Mercedes-Maybach. Tuy nhiên, chúng tôi cũng muốn mở rộng tầm nhìn của mình ra ngoài giới hạn truyền thống của ngành công nghiệp ô tô. Chúng tôi rất vinh hạnh được tái hợp cùng nhà nhiếp ảnh gia David LaChapelle, để mang đến một trải nghiệm Maybach độc nhất chưa từng có," ông Daniel Lescow, Người đứng đầu thương hiệu Mercedes-Maybach tại Tập đoàn Mercedes-Benz Group AG chia sẻ.

Nhiều ưu đãi kích cầu
- Nhân sự kiện ra mắt Triển lãm Xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024, từ ngày 10-25/10/2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ áp dụng chương trình ưu đãi quà tặng Star Care với gói bảo hiểm ô tô MBI Classic (Mercedes-Benz Insurance Classic) từ 1-2 năm dành cho khách hàng mua xe mới.
Gói bảo hiểm thuộc chương trình lần này có giá trị cao nhất lên đến 300 triệu đồng (mức cụ thể tùy vào từng dòng xe). Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn quy đổi sang tiền mặt (đối với một số dòng xe nhất định).
Ngoài ra, khách hàng cũng được tham gia các chương trình ưu đãi khác đang áp dụng.
- Cụ thể, nếu mua xe Mercedes-Benz gồm AMG G 63, AMG SL 43 và AMG GT 53 4MATIC+ trong tháng 9 và 10/2024 có cơ hội trúng 1 trong 6 chuyến phiêu lưu "AMG On Ice" khám phá và trải nghiệm những bài tập lái xe trên băng tại cực Bắc châu Âu ở Thụy Điển.
- Trong trường hợp 6 gói "AMG ON ICE" đã hết chỗ, khách hàng mua xe áp dụng khuyến mãi sẽ được hưởng ưu đãi quà tặng là 200 triệu đồng tiền mặt theo chương trình khuyến mãi giảm giá đang được áp dụng.
- Các khách hàng đã mua xe Mercedes-Benz chính hãng và làm thủ tục đăng ký trong vòng 5 năm qua, sẽ được hưởng mức ưu đãi lên 3% cho tất cả các mẫu xe Mercedes-Maybach và 5% cho dòng xe EQS Sedan, các mức ưu đãi này sẽ có hiệu lực đến hết năm 2024.
Mercedes rút khỏi Denza, BYD nắm toàn quyền sở hữu
Sau hơn một thập kỷ hợp tác, Mercedes-Benz chính thức rút khỏi liên doanh với BYD tại thương hiệu xe điện Denza.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư