Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Mercedes Sprinter thế hệ mới được sản xuất tại Bắc Mỹ
Minh Hải - 27/10/2014 06:28
 
Daimler vừa thông báo rằng thế hệ tiếp theo của mẫu xe tải Mercedes-Benz Sprinter Van sẽ được sản xuất tại một nhà máy của hãng tại Bắc Mỹ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mercedes Benz Việt Nam quay sang kinh doanh xe tải
100 mẫu xe mới trình diễn tại Vietnam MotorShow 2014
Xế sang Mercedes-Benz B-Class 2015 lộ diện
Mercedes-Benz S-Class thêm sang với nội thất mạ vàng

Daimler đã bán được 23.000 xe Sprinter Van vào năm 2013 tại Mỹ, và Mỹ hiện là thị trường lớn thứ hai tiru thụ mẫu Van này chỉ sau Đức.

Việc sản xuất Sprinter Van ngay tại Bắc Mỹ sẽ giúp cải thiện năng lực cạnh tranh của hãng trong phân khúc tại thị trường này. Hiện, các bộ phận của mẫu Van này được vận chuyển từ Đức sang và được lắp ráp tại nhà máy của Daimler tại Ladson, South Carolina.

Ông Volker Mornhinweg, người đứng đầu bộ phận xe tải của Mercedes cho biết công ty chỉ có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng đối với mẫu xe này tại Bắc Mỹ với mức giá bán hợp lý chỉ khi chúng được sản xuất ngay tại một trong những quốc gia thuộc khu vực NAFTA (Khu vực mậu dịch tự do Bắc Mỹ gồm 3 nước Mỹ, Canada, Mexico).

Daimler sẽ quyết định về địa điểm chính xác chịu trách nhiệm sản xuất Sprinter trong khu vực NAFTA trong vài tháng tới, ông Volker Mornhinweg nói thêm.

Hình ảnh Mercedes Sprinter:

Bùng nổ nhu cầu sử dụng Ford Transit Dcar Bùng nổ nhu cầu sử dụng Ford Transit Dcar

DCar (thương hiệu xe hơi có nội thất cao cấp được thiết kế dành riêng cho khách hàng quen trải nghiệm các dịch vụ hạng thương gia) vừa tung ra thị trường phiên bản Transit DCar 2014 cao cấp theo chuẩn limousine trong một dự án hợp tác với hãng xe Ford.

Hàng trăm xe Morning, Matiz nhập khẩu thoát truy thu thuế Hàng trăm xe Morning, Matiz nhập khẩu thoát truy thu thuế

Tổng cục Hải quan vừa kết luận xử lý với 722 xe ôtô Daewoo Matiz và Kia Morning được khai là xe VAN để trốn thuế từ năm 2009.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư