Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Metro Star tung hàng loạt chương trình khuyến mãi nhân kỷ niệm 30 năm thành lập CT Group
Như Loan - 21/06/2022 21:53
 
Nhân dịp Đại lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập CT Group, Metro Star rộng tay với loạt chương trình khuyến mãi lớn với tổng giá trị lên đến hơn trăm tỷ đồng.

Cụ thể, trong chương trình ưu đãi dịp đại lễ này, Metro Star dành tặng 50 xe BMW và 50 tour VIP du lịch Bồ Đào Nha cho khách hàng mua shophouse từ ngày 20/6/2022 đến hết ngày 29/6/2022.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn ngay vòng xoay trên Đại lộ đẹp nhất phía Đông Sài Gòn, kết nối trực tiếp với ga số 10 thuộc tuyến Metro số 1, Metro Star là dự án hiếm hoi sở hữu những lợi thế siêu việt, và được dự báo sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của người dân TP.HCM và các vùng lân cận. Metro Star cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam có khu shophouse được quy hoạch theo mô hình phố Myeongdong của Hàn Quốc - thánh địa nổi tiếng thế giới về thời trang, ẩm thực, giải trí và nghệ thuật đường phố, sẵn sàng để đón tiếp hàng chục nghìn lượt du khách mỗi ngày.

Theo phong cách Myeongdong (Seoul, Korea), shophouse Metro Star cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng từ 1 trệt 1 lầu, 1 trệt diện tích từ vài chục đến vài trăm m2,  giúp các nhà đầu tư có thể triển khai mọi ý tưởng kinh doanh thời thượng như: cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, thể thao, làm đẹp, nhà hàng, coffee shop, spa, showroom, … hoặc có thể đầu tư, cho thuê lại với tỷ suất sinh lời cao hơn mặt bằng chung của thị trường.

Hiện, dự án tiếp tục duy trì tiến độ thi công nhộn nhịp ngày đêm, phấn đấu hoàn thành đóng nắp hầm trong tháng 6 này và đặt mục tiêu cất nóc vào cuối năm 2022.

Shophouse Metro Star về đích cùng tuyến Metro số 1
“Bắt đáy bất động sản” là cụm từ được Google trend xếp vị trí rất cao trong các từ khoá được tìm kiếm nhiều trên mạng trong những ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư