
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì?
METRO thiết kế SVĐ phục vụ khách hàng xem World Cup
Nhằm góp sức tạo nên một mùa hè sôi động ăn bóng đá, ngủ bóng đá, đại diện hệ thống METRO cho biết đã thiết kế một “sân vận động” dành cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN | |
Mở tài khoản Techcombank, nhận ngay quà World Cup | |
PwC dùng toán kinh tế để “bói” World Cup 2014 | |
Ngắm 10 nàng WAGs xinh đẹp, nóng bỏng tại World Cup 2014 |
![]() | ||
Tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc, Metro có "sân vận động" sức chứa 200 người, có màn hình lớn phục vụ khán giả xem World Cup |
Ông Khuất Quang Hưng, phụ trách truyền thông METRO cho biết, mỗi sân vận động có sức chứa trên 200 người kèm theo màn chiếu cỡ lớn. Thời gian chiếu các trận đầu sẽ bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày từ 13/6-14/7.
Tại “sân vận động METRO”, khán giả không chỉ xem các trận bóng World Cup mà có thể thưởng thức đồ uống, nước giải khát và các loại đồ ăn giúp khán giả thêm sức mạnh trong mỗi trận đấu.
Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị METRO cũng tổ chức hàng loạt chương trình ưu đãi và giảm giá từ 10% - 47% các sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm dành cho khách hàng chuyên nghiệp.
Thanh Tân
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Ngành gỗ khởi sắc, VIFA ASEAN 2025 kỳ vọng mở ra các thị trường xuất khẩu mới -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì? -
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ -
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% -
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh -
Từ áp lực thuế quan đến cơ hội mở rộng xuất khẩu -
Từ công thức đến niềm tin: Hành trình chất lượng phía sau mỗi sản phẩm Care For Việt Nam
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá
-
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Mời tham gia "Thi tuyển phương án thiết kế quy hoạch, kiến trúc Quảng trường trung tâm khu vực Tây Bắc thành phố Đà Nẵng"
-
Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu của ExtendMax đạt 3 giải vàng IBA Stevie Awards