
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ -
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học
TIN LIÊN QUAN | |
METRO xây dựng chuỗi cung ứng rau an toàn tại miền Bắc | |
Doanh nghiệp phân phối nhập gia tùy tục |
Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp kinh doanh độc lập có những cam kết nổi bật về xã hội, môi trường và những đóng góp tích cực nâng cao chất lượng cuộc sống, đem lại lợi ích cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động.
Theo đó, từ ngày 28/04 đến tháng 22/06/2014, tất cả các doanh nhân kinh doanh độc lập trên toàn quốc có thể đăng ký và gửi hồ sơ tham gia trực tuyến trên mạng tại địa chỉ www.metro.com.vn.
Các ứng viên tham gia có thể gửi ảnh hoặc video để nhận bình chọn. Dưới hình thức các câu chuyện tự thuật, các ứng viên sẽ gửi các câu chuyện ngắn nói về doanh nghiệp và những cam kết xã hội và môi trường của họ.
Những câu chuyện này sẽ được người truy cập website trực tiếp bình chọn đến hết ngày 22/06/2014.
Từ những bài đăng ký dự thi, METRO sẽ chọn ra 15 bài viết có số lượng bình chọn cao nhất. Những bài viết này sẽ được một Hội đồng độc lập bình chọn gồm các cá nhân có uy tín trong các lĩnh vực đánh giá và cho điểm. Giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 08/08/2014.
Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, Quản lý Thương hiệu và Truyền thông, công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết : “Chương trình Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng đã góp phần tạo ra sự gắn kết và đem đến những tác động tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi trân trọng những cam kết đóng góp cho xã hội và môi trường cùng với tinh thần kinh doanh của họ vì đó chính là những yếu tố khơi dậy động lực, thúc đẩy các doanh nhân khác cùng tham gia và chung tay vì cả cộng đồng.”
“Doanh nghiệp nào càng có mạng lưới tốt, được nhiều người trong cộng đồng ủng hộ, doanh nghiệp đó sẽ có cơ hội chiến thắng. Điều quan trọng là sự tham gia bình chọn của tất cả mọi người bởi vì những cam kết đóng góp xã hội và môi trường đầu tiên phải đem lại lợi ích cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động.”
“Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014” là một trong những hoạt động của METRO hướng tới mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh độc lập thành công. Bà Tâm nhấn mạnh: “Đối với chúng tôi, mối quan hệ dựa trên lòng tin và sự hợp tác lâu dài giữa công ty và khách hàng chính là chìa khóa của thành công. Siêu thị METRO mong muốn hướng tới trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Đây cũng là thông điệp chính của chương trình tái định vị hình ảnh “BẠN và METRO”. Chỉ có ai có hoài bão, sự sáng tạo, lòng quyết tâm và tâm huyết trong việc kinh doanh và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mới có thể phát triển bền vững. Siêu thị METRO.”
Metro Việt Nam bắt đầu chiến dịch định vị hình ảnh mới (Baodautu.vn) Ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết, chiến dịch “Bạn và METRO” sẽ được thực hiện trong những tháng sắp tới, nhằm định vị hình ảnh của METRO là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập. |
Như Loan
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng -
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ -
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học -
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM -
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025 -
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu -
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ