-
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang -
Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam -
HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP - Chi nhánh Trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu một chương mới trong sự hợp tác phát triển mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn cho khách hàng của MG Việt Nam và hội viên Bông Sen Vàng tại thị trường Việt Nam.
Thông qua thỏa thuận này, hai thương hiệu sẽ hợp tác triển khai các chương trình ưu đãi đặc quyền và chiến dịch truyền thông chung, nhằm mang đến những quyền lợi và tiện ích đặc biệt cho khách hàng của cả hai bên với thông điệp “Ngàn dặm bay cùng MG7”.
MG Việt Nam và Lotusmiles chính thức ký thỏa thuận hợp tác |
Quan hệ hợp tác này nhấn mạnh cam kết chung về đổi mới, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Thỏa thuận này không chỉ tập trung vào việc gia tăng nhận diện thương hiệu, mà còn hướng tới mục tiêu lâu dài để xây dựng vị thế của MG Việt Nam và Lotusmiles tại thị trường trong nước, thúc đẩy niềm tin của khách hàng và tăng cường sự gắn kết với cả hai thương hiệu.
Với tinh thần hợp tác này, MG Việt Nam và Lotusmiles đặt ra ba mục tiêu chính: nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua các chương trình truyền thông và sự kiện chung, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với sản phẩm và dịch vụ của hai bên; phát triển dịch vụ khách hàng thân thiết với các ưu đãi độc quyền và các dịch vụ nâng cao khi khách hàng sử dụng dịch vụ của MG Việt Nam và Lotusmiles. Đồng thời, tăng cường sự gắn kết khách hàng bằng cách cung cấp những trải nghiệm liền mạch trên mỗi hành trình, mang lại sự tiện lợi vượt trội và giá trị gia tăng tới khách hàng.
“Một trong những điểm nổi bật của thỏa thuận giữa MG Việt Nam và Lotusmiles là khách hàng của hai bên sẽ có thêm những trải nghiệm mới và phong phú. Sự hợp tác này thể hiện cam kết của MG về chất lượng và sự tin tưởng mà khách hàng dành cho chúng tôi. MG Việt Nam luôn không ngừng đem đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, ông Trần Nam Thắng, Phó tổng giám đốc SAIC Motor Việt Nam nói.
MG Việt Nam trong những năm qua được biết đến là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng doanh số và đại lý hàng đầu Việt Nam, với hơn 40 đại lý chính hãng trên toàn quốc; cùng dải sản phẩm đa dạng với chất lượng quốc tế sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Trong khi đó, Bông Sen Vàng (Lotusmiles) là chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines với di sản 25 năm, luôn đồng hành để mang đến đa dạng tiện ích cho hội viên, như: tích lũy dặm thưởng và quy đổi sang vé thưởng; nâng hạng ghế; hành lý miễn cước; sử dụng phòng chờ hạng thương gia.
Ngoài ra, còn có các dịch vụ ưu tiên (SkyPriority) tại quầy làm thủ tục, cửa lên máy bay, quầy nối chuyến, khu vực an ninh và khu vực xuất nhập cảnh và nhiều ưu đãi khác.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles - Vietnam Airlines bày tỏ tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên, tạo nên những trải nghiệm thú vị và độc đáo trên mọi hành trình.
“Đây cũng là cơ hội để Lotusmiles mở rộng phạm vi dịch vụ và đem đến cho hội viên những giá trị gia tăng xứng tầm với sự tin tưởng và đồng hành của hội viên Lotusmiles trong suốt thời gian qua”, ông Nguyễn Sỹ Thành nhấn mạnh.
-
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang -
Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam
-
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững -
Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum -
Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu -
HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý -
InterGreat Education Group được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024 -
Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
- Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam
- Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững