Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Microsoft khai trương Văn phòng Phong cách số
Nhã Nam - 29/08/2013 15:10
 
Văn phòng mới sẽ thúc đẩy phương thức làm việc sáng tạo và năng động theo mô hình hiện đại của Microsoft, khác hẳn với phương thức làm việc theo mô hình văn phòng truyền thống quen thuộc nhiều năm qua.

Microsoft Việt Nam ngày 28/8 đã chính thức khai trương văn phòng làm việc theo phong cách mới. Đây là văn phòng chi nhánh, đặt tại tầng 5, số 93 đường Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM.

Lễ khai trương văn phòng mới của Microsoft

Văn phòng mới sẽ thúc đẩy phương thức làm việc sáng tạo và năng động theo mô hình hiện đại của Microsoft, khác hẳn với phương thức làm việc theo mô hình văn phòng truyền thống quen thuộc nhiều năm qua.

Sự kiện khai trương văn phòng mới lần này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng môi trường làm việc hiện đại, năng động cho nhân viên Microsoft Việt Nam.

Khác với quy định quản lý chặt chẽ của “môi trường làm việc truyền thống”, nơi nhân viên làm việc trong một văn phòng tại các không gian cố định - có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất làm việc - Microsoft Việt Nam mang đến một phương thức làm việc mới cho nhân viên.

Thông qua môi trường được thiết kế hiện đại nhờ các công cụ truyền thông và hợp tác tối ưu của Microsoft, kèm thiết kế đặc biệt, nhân viên Microsoft Việt Nam có thể hoàn thành không chỉ tốt công việc được giao, mà hơn thế, còn vượt trội về mặt ý tưởng và năng suất.

Kiến trúc mở, nội thất hiện đại và cách thiết kế ấm cúng, đi cùng các chuẩn mực về môi trường của văn phòng mới tại TP.HCM giúp tạo ra sự “cân bằng giữa công việc và cuộc sống” tuyệt đối.

Áp dụng các giải pháp công nghệ tối ưu và các phương tiện cao cấp, nhân viên Microsoft Việt Nam hoàn toàn có thể làm việc linh hoạt tại mọi không gian, dù đó là phòng khách, phòng làm việc hay tại các phòng họp…

“Khi các doanh nghiệp áp dụng chính sách làm việc linh hoạt và tin cậy với nhân viên, để họ làm việc trong môi trường yêu thích, dù là ở văn phòng hay bất kỳ đâu, nhân viên sẽ hài lòng hơn. Hệ quả là công việc của nhân viên sẽ năng suất hơn và có kết quả tốt hơn”, ông Cesar Cernuda, Chủ tịch Microsoft châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

“Mong muốn của Microsoft là kiến tạo không gian làm việc, để ở đó nhân viên có thể đóng góp ý tưởng cá nhân và đều có chung một niềm đam mê: tạo ra những công nghệ thay đổi thế giới, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam phát biểu.

CEO Microsoft tuyên bố nghỉ hưu, cổ phiếu tăng 8,7%.
Steve Ballmer, CEO 57 tuổi của Microsoft vừa tuyên bố sẽ nghỉ hưu trong vòng 12 tháng tới. Thông tin này được các nhà đầu tư "vỗ tay" và ngay lập tức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư