
-
Neko Lê trở thành đại sứ sản phẩm Sim Son của Saymee
-
“Tuần lễ Tài chính và Công nghệ Đà Nẵng 2025” được tổ chức trực tiếp và trực tuyến
-
Phấn đấu từ 1/10/2025 chỉ tiếp nhận hồ sơ trên môi trường điện tử
-
Gói cước FWA Plus của MobiFone: Kết nối nhanh, lắp đặt linh hoạt, tối ưu trải nghiệm số
-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang -
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây
Trước đây, có một số nguồn tin cho rằng Microsoft chỉ sử dụng tên Lumia còn sẽ bỏ rơi những thương hiệu như PureView, ClearBlack...
Tuy nhiên, công ty Microsoft Mobile Oy, đặt tại Phần Lan, mới liệt kê 6 thương hiệu của Nokia mà họ sẽ tiếp tục duy trì và sử dụng.
Các thương hiệu của Nokia mà Microsoft sẽ sở hữu
PureView chỉ công nghệ camera cải tiến và được Nokia trang bị trong các dòng máy như Lumia 1020. ClearBlack là công nghệ màn hình có khả năng giảm độ phản chiếu của mặt kính, giúp màu đen trở nên đen hơn và cải thiện độ tương phản, nhờ đó khiến các nội dung dễ đọc hơn khi ở ngoài trời.
Bốn thương hiệu khác cũng sẽ thuộc về Microsoft là Asha (dòng điện thoại giá rẻ), Lumia (smartphone chạy Windows Phone), Mural (mẫu điện thoại được phân phối trong mạng AT&T) và Surge (điện thoại Nokia chạy Symbian từ năm 2009). Tuy nhiên hiện chưa rõ vì sao Microsoft lại muốn giữ lại thương hiệu đã được sử dụng trên thiết bị của Nokia từ cách đây 5 năm.
Nokia chính thức về tay Microsoft Thương vụ Microsoft mua lại bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Nokia đã chính thức hoàn tất. Thương vụ có giá trị 7,2 tỷ USD. |
Minh Minh (Vnexpress)
-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang -
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây -
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ra mắt giao diện mới, tích hợp nhiều dịch vụ -
Điện thoại Android tại Việt Nam bị hacker có nguồn gốc từ Trung Quốc tấn công -
Thị trường tài sản số hút tay chơi lớn -
ABB trình diễn các giải pháp thông minh mới nhất tại Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025 -
Mobile Legends: Bang Bang và bước tiến chiến lược tại thị trường Việt Nam
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả
-
Ra mắt BloomHub-mô hình học tập đổi mới tích hợp
-
Hinode Mall thông báo tuyển dụng gấp hơn 200 vị trí việc làm
-
Herbalife Việt Nam cùng chuỗi Ngày Olympic khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt