Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Mirae đã giải ngân hết 80 tỷ đồng từ đợt phát hành riêng lẻ đầu năm
Chí Tín - 19/10/2017 07:25
 
Công ty cổ phần Mirae (mã KMR, sàn HOSE) cho biết đã sử dụng hết vốn huy động từ đợt phát hành cổ phiếu cổ phiếu riêng lẻ hồi đầu năm.
Thông tin về cổ phiếu KMR
Thông tin về cổ phiếu KMR

Cụ thể, đầu năm 2017, Mirae đã hoàn tất việc phát hành riêng lẻ và thu về số tiền gần 80 tỷ đồng.

Theo báo cáo tiến độ sử dụng vừa được Mirae công bố, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất gòn cao cấp cho nhà máy tại Hưng Yên số tiền 24,5 tỷ đồng.

Công ty cũng nâng cấp sửa chữa các dây chuyền sản xuất hiện có tại Bình Dương với vốn đầu tư với số tiền đầu tư là 20,2 tỷ đồng; đầu tư xây dựng nâng cấp sửa chữa nhà xưởng số tiền 10 tỷ đồng.

Số tiền còn lại hơn 20,2 tỷ đồng được Mirae sử dụng để bổ sung vốn lưu động phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Việc sử dụng vốn như trên thực hiện theo đúng với kế hoạch sử dụng vốn được Công ty này đặt ra trong lần điều chỉnh gần đây nhất.

Trước đó, Công ty này đã 2 lần điều chỉnh kế hoạch sử dụng.

Kế hoạch ban đầu được Mirae xây dựng với kế hoạch dành 40 tỷ đồng đầu tư cho nhà máy tại Hưng Yên và 40 tỷ đồng dành cho nhà máy tại Bình Dương.

Sau đó, Mirae điều chỉnh kế hoạch sử dụng vốn lần thứ nhất với 30 tỷ đồng dành cho nhà máy tại Hưng Yên, 20 tỷ đồng cho nhà máy tại Bình Dương, 10 tỷ đồng cho việc nâng cấp sửa chữa nhà xưởng và 20 tỷ đồng bổ sung vốn lưu động.

Tiếp đó, Công ty lại tiếp tục điều chỉnh lần 2 với cơ cấu vốn dự kiến sử dụng như đã thực hiện đầu tư trên thực tế nêu trên.

Mirae điều chỉnh phương án sử dụng vốn
Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Mirae (mã KMR, sàn HOSE) vừa thông qua việc điều chỉnh phương án sử dụng vốn thu được từ đợt chào bán...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư