Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Miss ASEAN 2017: Sân khấu hiện đại chờ đón giờ G
Hà Minh - 30/06/2017 10:06
 
Thời gian đến đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đang được tính bằng giờ. Một trong những yếu tố thành công cho đêm chung kết chính là sân khấu. Một sân khấu hoành tráng, hiện đại sẵn sàng cho các thí sinh phiêu linh cùng các phần thi đã sẵn sàng.
Hội tụ tinh hoa Văn hóa ASEAN là chủ đề chính của sân khấu đêm chung kết Miss ASEAN 2017 Phú Yên
Hội tụ tinh hoa Văn hóa ASEAN là chủ đề chính của sân khấu đêm chung kết Miss ASEAN 2017 Phú Yên

Trên nền những biểu tượng văn hóa đặc trưng của mỗi quốc gia trong cộng đồng ASEAN, đội ngũ thiết kế sân khấu đã dựng lên một bức tranh chung hoàn hảo về sự hội tụ và giao thoa của mỗi quốc gia trong một mà hình led lớn tại trung tâm sân khấu biểu diễn của các thí sinh.

Sự hiện đại trong từng thiết bị, gam màu hay hình ảnh động liên tục chạy trên các màn hình Led phía sau được bố trí phù hợp với từng biểu tượng quốc gia, từng trang phục thí sinh sẽ thực sự là đêm đáng nhớ với các thí sinh, khán giả và những người làm nên cuộc thi Miss ASEAN 2017 Phú Yên.

Điều này, vừa gửi đi thông điệp về nét đặc trưng của văn hóa, quảng bá nền văn hóa lâu đời đặc sắc của quốc gia đó, đồng thời, để các thí sinh có cảm giác như đang đi trên chính sân khấu của đất nước mình, bên cạnh biểu tượng văn hóa đặc sắc nước mình và với chính những khán giả yêu thích mình.

Bên cạnh những khán giả có may mắn theo dõi trực tiếp tại nhà hát Sao Mai, khán giả trên cả nước cũng có thể được theo dõi và chiêm nghưỡng sân khấu cùng những tiết mục văn nghệ hoành tráng, những phần thi ấn tượng của các thí sinh Hoa hậu qua kênh truyền hình VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

Với người dân Phú Yên, do nhà hát Sao Mai chỉ bố trí được 3.700 ghế nên ngoài việc theo dõi trực tiếp trên Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Phú Yên, Ban tổ chức đã bố trí 1 màn Led lớn tại Quảng trường 1.4 để mọi người cùng được hòa vào không khí của đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN lần đầu tiên được tổ chức tại xứ “Hoa vàng, cỏ xanh”.  

Một số phân cảnh thể hiện văn hóa từng nước trong khối ASEAN được thiết kế công phu, ấn tượng trên các màn Led tại sân khấu do Baodautu.vn ghi lại.

Vương miện Hoa hậu ASEAN 2017 đã chính thức có mặt tại thành phố Tuy Hoà - Phú Yên
Chiều ngày 25/6, vương miện Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đã chính thức đến với thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên để chuẩn bị cho sự kiện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư