-
7.500 xe Toyota và Lexus cần cập nhật phần mềm điều khiển đồng hồ táp lô -
Doanh số gấp 3 lần Toyota, vượt xa cả thị trường: VinFast thể hiện ưu thế về chất lượng toàn diện -
Sau Ducati, Trâm Anh Motorsports tiếp tục phân phối Royal Enfield -
Tháng 10/2025, Hyundai Thành Công bán được 5.260 xe -
Khu công nghiệp Becamex thu hút dự án sản xuất phụ tùng ô tô từ Mỹ -
Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí
Phiên bản Final Edition sẽ đánh dấu điểm cuối con đường của Lancer Evo. Mitsubishi cho biết hãng không phát triển chiếc sedan kế nhiệm, thay vào đó là chương trình SUV và xe tiết kiệm nhiên liệu.
Mitsubishi Lancer Evolution hay gọi tắt là Evo ra đời từ 1992, phát triển dựa trên Lancer tiêu chuẩn. Dòng sedan thể thao trở thành huyền thoại của hãng xe Nhật với khả năng vận hành như một mẫu sportcar, đồng thời động cơ bền bỉ đặc trưng.
Phát triển dựa trên phiên bản GSR hiện tại, nhưng nội ngoại thất nâng cấp tạo sự khác biệt. Bảng hiệu Final Edition gắn phía sau, nóc xe bằng nhôm sơn màu đen, trong khi vành hợp kim bọc crôm đen, cản trước và khe gió trên nắp ca-pô cũng mang màu đen tạo điểm nhấn.
Trong cabin có gắn số thứ tự của xe ở bảng trung tâm. Trần xe, các cột, che nắng kính lái và tay nắm đều màu đen. Để tạo trọng tâm, xe sử dụng chỉ đỏ khâu ở ghế, vô-lăng, cần số, bậu tì tay trung tâm, thảm trải sàn và phanh tay điện.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc sedan là động cơ tăng áp với bộ làm mát khí nạp, 4 xi-lanh dung tích 2 lít DOHC 16 van cho công suất 303 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 413 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ đi cùng hộp số 5 cấp truyền sức mạnh qua hệ dẫn động 4 bánh Super All-Wheel. Nâng cấp vận hành bằng phanh Brembo trước, giảm xóc Bilstein và nhíp Eibach ở cả 4 góc.
Lancer Evolution Final Edition 2015 bán ở Mỹ với số lượng giới hạn 1.600 chiếc, với mức giá 38.000 USD. Xe có 4 màu tùy chọn là trắng, đỏ, xám và xanh dương.
Hình ảnh Mitsubishi Lancer Evo Final Edition:













-
Mercedes-Benz tung xe plug-in hybrid có phải vì xe thuần điện chưa phù hợp -
Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp lắp ráp tại Việt Nam sẽ ra mắt vào đầu năm 2026 -
7.500 xe Toyota và Lexus cần cập nhật phần mềm điều khiển đồng hồ táp lô -
Doanh số gấp 3 lần Toyota, vượt xa cả thị trường: VinFast thể hiện ưu thế về chất lượng toàn diện
-
Sau Ducati, Trâm Anh Motorsports tiếp tục phân phối Royal Enfield -
Tháng 10/2025, Hyundai Thành Công bán được 5.260 xe -
Sớm xây dựng chính sách hỗ trợ người dân sử dụng phương tiện giao thông xanh -
Khu công nghiệp Becamex thu hút dự án sản xuất phụ tùng ô tô từ Mỹ -
Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí -
Audi hé lộ thiết kế mẫu xe sẽ tham gia giải đua Công thức 1 -
Tháng 10/2025, các thành viên VAMA bán được 31.844 xe, tăng 21% so với tháng 9/2025
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
