Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mitsubishi motors bán được hơn 20 xe trong buổi sáng khai trương showroom mới ở Vinh
Hoàng Hảo - 17/09/2016 22:46
 
Sáng 17/09, Kim Liên group phối hợp với hãng ô tô Mitsubishi tổ chức Lễ khai trương showroom Mitsubishi Kim Liên mới ở đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - thành phố Vinh (Nghệ An). Chỉ trong một buổi sáng, đã có hơn 20 khách hàng ký hợp đồng mua xe ô tô Mitsubishi tại showroom này.
TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Kim Liên, hay thường được biết đến với tên gọi Mitsubishi Vinh, là đại lý ô tô đầu tiên tại khu vực Bắc miền Trung. Với sự hiện diện của đại lý, ngay từ những năm đầu thập niên 1990, người dân thành phố Vinh và khu vực đã được tiếp cận thường xuyên với sản phẩm và dịch vụ ô tô chuyên nghiệp của Nhật Bản. Trải qua hơn 25 năm, Công ty TNHH Thương mại Kim Liên nay đã phát triển thành một tập đoàn đa ngành nghề, nhưng cốt lõi vẫn là kinh doanh ô tô; và từ một showroom nay đã hình thành một chuỗi solon ô tô trải dài từ Bắc đến khắp miền Trung.

Với tổng vốn đầu tư 4 triệu USD, đại lý Mitsubishi Kim Liên mới khai trương đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi toàn cầu. Rất đông khách hàng đến dự Lễ được tham quan và chạy thử các dòng xe mới nhất của Misubishi như: Allnew Outlander, Mirage, Outlander Sport, Attrage, Pajero Sport, Triton Su, v.v…

Showroom Mitsubishi Kim Liên vừa mới khai trương ở Vinh.
Showroom Mitsubishi Kim Liên vừa mới khai trương ở Vinh.

Trong bài phát biểu, bà Nguyễn Thị Kim Liên – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Kim Liên khẳng định: “Showroom Mitsubishi Kim Liên mới này sẽ tiên phong là đại lý kiểu mẫu 5s (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, lái xe an toàn và hoạt động xã hội) hàng đầu của Mitsubishi Việt Nam. Chúng tôi cam kết gia tăng thương hiệu của Mitsubishi tại khu vực thông qua việc cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của Mitsubishi”.

Đại diện Mitsubishi Việt Nam va Kim Liên group tiến hành lễ khai trương theo phong tục Nhật Bản.
Đại diện Mitsubishi Việt Nam va Kim Liên group tiến hành lễ khai trương theo phong tục Nhật Bản.

Cũng tại Lễ khai trương, Mitsubishi Kim Liên đã trao 5 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho 5 em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học xã Nghi Phú (TP Vinh), đồng thời trao tặng nhà trường 4 bộ máy vi tính trị giá 40 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư