-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ
Theo báo cáo với Vụ Thị trường Trong nước - Bộ Công thương về phương án chuẩn bị hàng hóa trong giai đoạn dịch bệnh, đại diện MM cho biết sẽ tăng lượng hàng thiết yếu bán ra từ 19 – 40% so với kế hoạch nhằm đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, tránh tình trạng thiếu hàng và sốt giá.
Theo đó, các mặt hàng như gạo, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống… được Công ty tập trung chủ động nguồn hàng hóa, tăng lượng mua vào với tổng giá trị hàng hóa hơn 1.200 tỷ đồng.
Đặc biệt, các mặt hàng hỗ trợ phòng ngừa bệnh truyền nhiễm như khẩu trang y tế, nước rửa tay, nước sát trùng... MM đã tăng lượng đặt hàng lên từ 190% đến 1.500%.
![]() |
| MM Mega Market triển khai hoạt động hỗ trợ nông dân tiêu thụ thanh long và dưa hấu tại 20 trung tâm và siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 6/2/2020. |
Hiện, do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh nên các khách hàng thị trường Trung Quốc đã hủy đơn hàng thanh long của nông dân tại Long An. Được biết, trong tháng 2 là thời điểm chính vụ, sản lượng thanh long khoảng 20.000 tấn có thể không xuất đi được sẽ gây thiệt hại lớn cho nông dân. Trước tình hình đó, MM đã phối hợp với Sở Công thương TP.HCM triển khai hoạt động hỗ trợ nông dân tiêu thụ thanh long và dưa hấu tại 20 trung tâm và siêu thị trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 6/2/2020.
Tại khu vực miền Nam, giá thanh long ruột đỏ là 10.900 đồng/kg, miền Trung là 13.200 đồng/kg, miền Bắc 15.500 đồng/kg. Dưa hấu có giá 5.500 đồng/kg khu vực miền Nam, miền Trung 3.500 đồng/kg, miền Bắc 6.200 đồng /kg, miền Tây 7.500 đồng/kg và miền Đông là 6.900 đồng/kg. Nguồn hàng được thu mua từ các tỉnh Long An, Gia Lai và Hải Dương.
Theo chia sẻ của đại diện MM, chương trình hỗ trợ này sẽ kéo dài không giới hạn về thời gian và sản lượng, dự kiến sẽ kết thúc khi thị trường thanh long và dưa hấu ổn định trở lại.
Bên cạnh việc đảm bảo nguồn cung, chất lượng hàng hóa, MM triển khai dán thông báo hướng dẫn tại các trung tâm về việc phòng dịch cúm, trang bị nước rửa tay sát khuẩn ngay khu vực lối vào, quầy thu ngân, nhà vệ sinh.
Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho khách hàng cũng như nhân viên, hiện 100% nhân viên MM tại 20 trung tâm đều đeo khẩu trang và tuân thủ chặt chẽ các quy định về vệ sinh chặt chẽ khi làm việc, giao tiếp với khách hàng.
-
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ -
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

