-
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới -
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường
MM liên kết với các nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi lên đến 50% để tri ân khách hàng, kéo dài từ ngày 19/12/2019 đến ngày 24/01/2020 |
Đánh giá về nhu cầu mua sắm dịp Tết Nguyên đán sắp đến, ông Đinh Quang Khôi, Trưởng phòng Marketing và Chăm sóc khách hàng MM Mega Market Việt Nam nhận định: “Năm nay, với thời gian nghỉ Tết dài, khách hàng có xu hướng mua sắm sớm hơn để có thời gian chuẩn bị cho các chuyến du Xuân. Do vậy, MM đã lập kế hoạch chuẩn bị hàng Tết từ rất sớm để đảm bảo lượng hàng hóa dồi dào, giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tập trung phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm, đồ trang trí, cũng như quà tặng Tết của khách hàng”.
Trong dịp này, MM liên kết với các nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, kéo dài từ ngày 19/12/2019 đến ngày 24/01/2020, các sản phẩm với các chủ đề như: sắm sửa cho nhà mới, thế giới bánh kẹo… với mức giảm giá lên đến 50%.
Đặc biệt, MM cũng bắt đầu tung ra các mẫu giỏ quà Tết với mức giá hấp dẫn, dao động từ 98.000 đồng đến 2.999.000 đồng dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà cho nhân viên và đối tác. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến MM còn có thể tự thiết kế những giỏ quà tặng lựa chọn từ 200 sản phẩm theo nhu cầu riêng.
“Đối với mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là thịt heo, ngay từ đầu tháng 10, chúng tôi đã lên kế hoạch làm việc với nông dân để đảm bảo sản lượng cung ứng ra thị trường. MM sẽ tăng thêm 30% lượng thực phẩm tươi sống để đảm bảo đủ hàng cung ứng trong thời gian Tết. Song song, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình từ nuôi, trồng đến thu hoạch để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất khi tới tay khách hàng. Nguồn rau tại Đà Lạt, thủy hải sản tại Cần Thơ và thịt heo từ Đồng Nai đã sẵn sàng tại các trung tâm của MM trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng vào dịp Lễ quan trọng nhất trong năm”, ông Khôi cho biết.
Trong giai đoạn cao điểm cận Tết, MM sẽ tăng thời gian phục vụ bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 11 giờ tối từ ngày 17/1 đến 23/1/2020 |
Bên cạnh chất lượng nguồn hàng, giá cả cũng là lợi thế mà MM luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng. Tại hệ thống siêu thị MM năm nay không có nhiều biến động về giá, thậm chí có những mặt hàng giá cả còn thấp hơn, nhờ vào các chương trình hợp tác khuyến mãi giữa MM và nhà cung cấp. Các nhóm hàng đang có giá tốt tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, bánh kẹo, sản phẩm trang trí nhà cửa,...
Là khách hàng lâu năm của MM, chị Hoài Mai trú tại quận 7, TP.HCM chia sẻ: “Mỗi dịp Tết đến là thời điểm tôi mua sắm khá nhiều cho gia đình và tặng quà cho đối tác, người thân, nên tôi luôn tìm đến các điểm mua sắm tin cậy. Tại MM, tôi rất yên tâm về chất lượng, giá cả và đặc biệt hài lòng về sự đa dạng hàng hóa tại đây. Đó chính là lí do vì sao tôi đã chọn MM làm điểm sắm hàng hóa Tết trong suốt 4 năm qua”.
Trong dịp cao điểm này, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là vấn đề MM đặc biệt quan tâm với mục tiêu đem lại một cái Tết an toàn cho mọi khách hàng. Theo đó, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp, chuyên gia của MM làm việc trực tiếp với nông dân để đảm bảo yếu tố đầu vào đạt chất lượng cao nhất. Tiếp đó, đội ngũ kiểm soát chất lượng phối hợp với các phòng kiểm nghiệm độc lập tăng cường kiểm tra chất lượng thực phẩm, mang đến nguồn hàng an toàn nhất phục vụ khách hàng trong dịp Tết.
Trong giai đoạn cao điểm cận Tết, MM sẽ tăng thời gian phục vụ bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 11 giờ tối từ ngày 17/1 đến 23/1/2020 tại các trung tâm MM, để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm trong thời điểm cận Tết.
-
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc quần áo UltimateCare thế hệ mới, khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược -
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường
-
Khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc -
Phở Sen SASCO, món ngon nhất định phải thử khi đến Tân Sơn Nhất -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới -
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP tại AEON MALL Hà Đông, Hà Nội -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/10 -
2 Thủ tướng: Nâng tầm Việt Nam thành một quốc gia khởi nguồn của đổi mới sáng tạo -
3 Nhà đầu tư tổ chức vẫn “chê” trái phiếu doanh nghiệp -
4 Chặn đứng tội phạm “cổ cồn trắng” câu kết quan tham - Bài 1: “Nã tiền” xuyên thủng hàng rào công -
5 Hai tập đoàn ô tô Trung Quốc rót hàng nghìn tỷ xây nhà máy lắp ráp tại Thái Bình
- C.P. ủng hộ 5 tỷ đồng hàng hóa và tiền mặt cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
- Hội nghị công nghệ đẳng cấp Đông Nam Á - Techsauce Global Summit 2024 sẽ được tổ chức tại TP.HCM
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”