
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
MM Mega vừa giới thiệu ra thị trường 33 mẫu giỏ quà Tết được thiết kế độc đáo, mức giá hấp dẫn giao động từ 369.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/giỏ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong dịp Tết Đinh Dậu. Với mức giá đa dạng và cạnh tranh, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn một món quà Tết đầy ý nghĩa và thiết thực. Bên cạnh các giỏ quà Tết truyền thống, Tết năm nay, MM Mega Market giới thiệu thêm lựa chọn mới như giỏ quà gia vị có mức giá giao động từ 369.000 đến 700.000 đồng.
Ông Nguyễn Tín – Giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Để phục vụ tốt nhất nhu cầu sắm Tết rất lớn của người dân trên địa bàn cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, chúng tôi đã nỗ lực thiết kế ra những sản phẩm mang tính sáng tạo, linh hoạt về mức giá, phong phú về chủng loại sản phẩm. Ngoài giỏ quà Tết ưu việt hơn các năm trước, MM Mega Market cũng sẽ tăng cường nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong dịp mua sắm cao điểm này.”
![]() |
MM Mega Market đã chuẩn bị sẵn sàng các mặt hàng để phục vụ Tết Nguyên đán trên toàn bộ hệ thống 19 trung tâm trên cả nước. |
“Ngoài ra, hệ thống phân phối MM Mega Market cũng tung ra các chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tăng cường nguồn hàng với giá cả cạnh tranh để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cận Tết”, ông Tín cho biết thêm.
Nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế các gói quà Tết theo nhu cầu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Từ khi được quản lý và điều hành bởi đội ngũ người Thái, MM Mega Market ( trước đây là Metro) đã có nhiều thay đổi về sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trước để thu hút khách hàng.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard