
-
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
MM Mega vừa giới thiệu ra thị trường 33 mẫu giỏ quà Tết được thiết kế độc đáo, mức giá hấp dẫn giao động từ 369.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/giỏ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong dịp Tết Đinh Dậu. Với mức giá đa dạng và cạnh tranh, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn một món quà Tết đầy ý nghĩa và thiết thực. Bên cạnh các giỏ quà Tết truyền thống, Tết năm nay, MM Mega Market giới thiệu thêm lựa chọn mới như giỏ quà gia vị có mức giá giao động từ 369.000 đến 700.000 đồng.
Ông Nguyễn Tín – Giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Để phục vụ tốt nhất nhu cầu sắm Tết rất lớn của người dân trên địa bàn cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, chúng tôi đã nỗ lực thiết kế ra những sản phẩm mang tính sáng tạo, linh hoạt về mức giá, phong phú về chủng loại sản phẩm. Ngoài giỏ quà Tết ưu việt hơn các năm trước, MM Mega Market cũng sẽ tăng cường nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong dịp mua sắm cao điểm này.”
![]() |
MM Mega Market đã chuẩn bị sẵn sàng các mặt hàng để phục vụ Tết Nguyên đán trên toàn bộ hệ thống 19 trung tâm trên cả nước. |
“Ngoài ra, hệ thống phân phối MM Mega Market cũng tung ra các chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tăng cường nguồn hàng với giá cả cạnh tranh để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cận Tết”, ông Tín cho biết thêm.
Nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế các gói quà Tết theo nhu cầu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Từ khi được quản lý và điều hành bởi đội ngũ người Thái, MM Mega Market ( trước đây là Metro) đã có nhiều thay đổi về sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trước để thu hút khách hàng.

-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu -
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số