Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Mở bán nhà phố thương mại The THREE Central tại Gamuda Gardens
- 26/01/2015 09:14
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Công bố tòa Bắc, chung cư Gamuda lại hút khách
Chương trình ưu đãi đặc biệt tại Gamuda Gardens
Chọn mua biệt thự, nhà liền kề nào vào cuối năm?
Cận cảnh biệt thự Gamuda Gardens
Chật cứng khách mua chung cư The ONE Residence

Tọa lạc tại vị trí có tính thương mại chiến lược trong KĐT Gamuda Gardens, Khu phố thương mại The THREE Central  sẽ mang đến không chỉ tiện ích cho cộng đồng dân cư trong khu đô thị mà còn là điểm đến mỗi ngày của hàng ngàn lượt khách lưu thông qua Vành đai 3, tuyến đường trọng yếu kết nối hành lang phía Đông và Tây của Hà Nội.

Nhà phố thương mại The THREE Central – sở hữu vĩnh viễn. LH. 0902 178 088

Với phương châm xây dựng một khu đô thị khép kín hiện đại mang đến tiện nghi đẳng cấp cho cộng đồng dân cư, ngay từ những ngày đầu tiên, khu nhà phố thương mại The Three Central đã được chú trọng đầu tư xây dựng và hoàn thành cùng với hệ thống hạ tầng và cảnh quan ngoại vi xung quanh.

Quy mô từ 130m2 đến 270m2 với diện tích sàn trung bình khoảng 400m2, từng không gian trong các căn nhà phố được thiết kế linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu kết hợp ở và kinh doanh. Công năng sử dụng được các kiến trúc sư và Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam cân nhắc đến từng chi tiết, vừa độc lập tương đối giữa không gian thương mại vừa đầm ấm, tiện nghi cho sinh hoạt gia đình.

Không như lối kiến trúc đơn lẻ, rời rạc thường thấy trên các khu phố dân sinh, tại The Three Central, người ta có thể cảm nhận thấy nhịp điệu của màu sắc và ánh sáng từ những họa tiết, hình khối, chất liệu và bố cục trên mặt tiền của các căn nhà, liên kết thành một tổ hợp thương mại hoàn chỉnh, hiện đại và sầm uất. Nhịp điệu đó tiếp tục được nhắc lại trên chuỗi không gian xanh trên các khu vườn phía sau nhà nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động thương mại với xu hướng mở và thân thiện với môi trường.

The THREE Central tọa lạc tại vị trí chiến lược, trên tuyến đường chính dẫn vào khu đô thị và tiếp giáp đường vành đai 3

Nhân dịp xuân Ất Mùi và Lễ mở bán chính thức lần đầu tiên, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam áp dụng chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cho mỗi khách hàng đặt mua nhà phố trong ngày 1/2 tới như sau:

Thanh toán trả chậm linh hoạt – khách hàng chỉ cần đóng 2.5% tổng giá trị căn nhà khi ký kết hợp đồng mua bán, 97.5% còn lại sẽ được chia đều để trả chậm trong 36 tháng với 0% lãi suất.

Bảo đảm tiền thuê – tổng giá trị lên đến 700 triệu đồng trên một căn nhà phố.

Quà tặng may mắn – tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng với 01 Tivi Ultra HD 65 inches màn hình cong; 01 cặp Iphone 6 64Gb; 01 máy tính xách tay Apple Macbook Air và 01 điều hòa Panasonic.

Cùng ngày, chương trình giới thiệu chung cư The ONE Residence cũng được tiếp tục diễn ra với quà tặng trị giá tới 25 triệu đồng cho mỗi khách hàng đăng ký giữ chỗ thành công căn hộ áp dụng đồng thời với quà tặng may mắn như trên.

Chương trình được áp dụng duy nhất tại Lễ mở bán chính thức The THREE Central diễn ra vào 8h sáng ngày Chủ Nhật 01/02 tại phòng Khánh tiết, tầng 2, Câu lạc bộ Gamuda Gardens, km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0902 178 088 hoặc truy cập website: http://gamudagardens.com.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư