Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Mở bán Văn Phú đợt cuối giá 15 triệu đồng/m2
- 29/07/2014 09:44
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đất Xanh bất ngờ chào bán 4 dự án trong tháng ngâu
Gần bến xe Mỹ Đình, FLC Complex có "đắt khách"?
Nhà ở thương mại 'ép giá' nhà xã hội
Văn Phú Invest giở chiêu trò với khách hàng
C46 vào cuộc vụ tranh chấp Dự án Văn Phú Victoria
   
  Văn Phú Victoria đang được chủ đầu tư hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.  

Các căn hộ mở bán của Văn Phú Victoria được thiết kế đa đạng về diện tích (từ 96m2 đến 135m2). Điểm nổi bật của các căn hộ tại dự án toàn bộ sàn của phòng khách, phòng ngủ và bếp đều được lát gỗ, điều hòa LG cho các phòng khách và phòng ngủ; tủ bếp gỗ cao cấp, bàn bếp bằng đá Granite tự nhiên, bếp điện từ kèm máy hút mùi; phòng tắm bao gồm cả bồn tắm và vách kính tắm đứng với các thiết bị phòng tắm thương hiệu nổi tiếng...

Văn Phú Victoria đang hoàn thiện, bắt đầu từ tháng 8, khách hàng có thể nhận nhà và vào ở ngay.  Dịch vụ của Văn Phú Victoria với các tiện ích đang bắt đầu đi vào hoạt động như: Bể bơi tại tầng 5 tòa nhà, các dịch vụ siêu thị, ngân hàng, khu vui chơi cho trẻ em, trường học, café, phòng tập GYM...

Song song với các tiện ích ngay trong tòa nhà, Văn phú Victoria nằm ngay trung tâm của Khu đô thị Văn Phú- khu đô thị hiện đại của Hà Nội với quy mô 100ha, do đó, được cộng hưởng những tiện ích của khu đô thị mang lại, từ vườn hoa, mặt  nước, công viên cây xanh, các khu vui chơi giải trí, các dịch v ụ y tế, ngân hàng, nhà trẻ… Hiện nay, các tiện ích này đã hoàn thiện và đã được đưa vào sử dụng.

Văn Phú Victoria cũng gần ngay Đại siêu thị Metro và Khu trung tâm hành chính mới của quận Hà Đông, kết nối với nhiều tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội: Đường Vành đai 3,5; đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Quang Trung, đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long. Đồng thời, KĐT nằm ngay cạnh trạm trung chuyển tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông sắp hoàn thành, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân Văn Phú Victoria đi vào trung tâm Hà Nội chỉ mất chưa đầy 15 phút.

Khách hàng Văn Phú Victoria Khách hàng Văn Phú Victoria "đứng tim" vì bị bán căn hộ

Mua căn hộ Văn Phú Victoria (quận Hà Đông) qua đơn vị thứ cấp, sắp đến ngày được nhận nhà thì khách hàng “chết đứng” trước thông tin đơn vị thứ cấp bị chủ đầu tư đình chỉ hợp đồng, căn hộ đặt mua đã bị bán cho khách hàng khác.

Victoria Văn Phú - căn hộ ở ngay giá 1 tỷ đồng Victoria Văn Phú - căn hộ ở ngay giá 1 tỷ đồng

(Baodautu.vn) Ngày 15/3, Đất Xanh Miền Bắc cho biết Liên minh Bất động sản G5 vừa thông báo mở bán tổ hợp chung cư Victoria Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội), giá bán từ 15 triệu đồng/m2.

"Đột nhập" dự án Victorira Văn Phú trước giờ G

(baodautu.vn) Ngày 1/11 tới, Dự án The Victoria Văn Phú sẽ tiếp tục mở bán khoảng 200 căn hộ với mức giá "sẽ gây bất ngờ cho thị trường bất động sản". Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn đã xâm nhập công trường của Dự án và ghi lại những hình ảnh bên trong dự án này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư