Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mở đường bay Vân Đồn – Đà Nẵng, tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần
Hoàng Anh - 23/07/2020 16:21
 
Đường bay Vân Đồn – Đà Nẵng sẽ bắt đầu hoạt động từ 30/7, tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, do Vietnam Airlines khai thác.
Sân bay Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh.
Sân bay Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh

Từ ngày 30/7, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay Vân Đồn – Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần.

Theo đó, các chuyến bay được khai thác vào các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần, giờ khởi hành từ Đà Nẵng là 15h00 và từ Vân Đồn là 16h55.

Việc khai thác trở lại đường bay thẳng Vân Đồn - Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là cú hích để du lịch hai địa phương Quảng Ninh và Đà Nẵng tiếp tục tăng trưởng. Nhờ đó, du khách từ Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên sẽ có cơ hội khám phá vùng đất di sản Quảng Ninh dễ dàng, thuận tiện, trải nghiệm những dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam như tắm khoáng kiểu Nhật tại Yoko Onsen Quang Hanh. Ngược lại, du khách từ Quảng Ninh hay từ các tỉnh Đông Bắc Bộ cũng chỉ mất hơn 1 giờ bay là có thể khám những cảnh đẹp ở Đà Nẵng hay Hội An…

Trước đó, TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Xúc tiến, kích cầu du lịch Quảng Ninh - Đà Nẵng 2020, tạo cú hích kích cầu du lịch, đẩy mạnh khai thác nguồn khách nội địa đi và đến 2 địa phương, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp sớm khôi phục và phát triển hoạt động kinh doanh du lịch.

Vietnam Airlines khai trương đường bay Điện Biên - Hải Phòng và Đà Lạt - Phú Quốc
Từ tháng 5 đến nay, Vietnam Airlines đã mở mới tổng cộng 22 đường bay, nâng mạng bay nội địa của Hãng lên 61 đường bay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư