Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Mô hình giáo dục tiếng Anh “7 sao” mở rộng tầm “phủ sóng”
Uyên Linh - 04/07/2015 13:49
 
Với việc khai trương Apollo Xuân Diệu, Apollo đã chính thức đưa mô hình giáo dục tiếng Anh chất lượng “7 sao” cho trẻ từ 3 - 16 tuổi của mình phủ sóng rộng hơn trên địa bàn Hà Nội.
Khu vực tiếp đón phụ huynh và học viên tại Apollo Xuân Diệu.
Khu vực tiếp đón phụ huynh và học viên tại Apollo Xuân Diệu.

Hoàn thiện từ cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình và phương pháp dạy tiếng Anh vượt trội, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, các hoạt động bổ trợ ngoài lớp học có tính tương tác cao và khơi gợi hiệu quả sự hứng thú học tập của học viên …, Apollo từ lâu đã là điểm đến tin cậy của rất nhiều thế hệ người Việt học tiếng Anh. Đặc biệt, với sự ra đời của Apollo Xuân Diệu vào tại địa chỉ 107A & 111 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Apollo đã chính thức đưa mô hình giáo dục tiếng Anh chất lượng “7 sao” cho trẻ từ 3 – 16 tuổi của mình phủ sóng rộng hơn trên địa bàn Hà Nội.

Môi trường học hiện đại, tương tác cao

Thuộc khu vực đô thị đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất của thành phố Hà Nội, Apollo 107A & 111 Xuân Diệu ra đời giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian đi lại cho các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ ở khu vực Tây Hồ để đến gần hơn với dịch vụ đào tạo tiếng Anh chất lượng hàng đầu hiện nay.

Cơ sở mới, Apollo Xuân Diệu gồm 10 phòng học được trang bị bảng thông minh cùng các thiết bị giảng dạy điện tử hiện đại như máy chiếu, TV... mang lại tiện nghi và khuyến khích sự sáng tạo, chủ động của học viên trong mỗi bài học.

Không chỉ là những bài học sôi động, thú vị và lớp học hiện đại với trang thiết bị thông minh, Apollo 107A & 111 Xuân Diệu - trung tâm thứ 18 của Apollo trên toàn quốc đã thực sự gây ấn tượng với học viên và bất cứ vị khách nào ghé thăm bằng không gian mới lạ đầy sáng tạo.

Thân thiện với màu sắc tươi sáng, phòng học và các khu vực vui chơi luôn đầy ắp những hình ảnh ngộ nghĩnh, Apollo Xuân Diệu không chỉ là một môi trường học tiếng Anh thông thường mà là một “thành phố” tiếng Anh thu nhỏ, hiện đại và tiện nghi, kích thích niềm đam mê và cảm hứng học tập cho những “cư dân” dù khó tính nhất.

Khu vực vui chơi và tìm hiểu thông tin cho học viên sau mỗi giờ học.
Khu vực vui chơi và tìm hiểu thông tin cho học viên sau mỗi giờ học.

Đào tạo chuyên nghiệp, phương pháp giáo dục độc quyền

Với nỗ lực mang cơ hội được tiếp cận với môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp và giàu tương tác cho học viên khu vực Tây Hồ, Apollo 107A & 111 Xuân Diệu tiếp tục triển khai phương pháp giáo dục độc quyền LETS - Học tiếng Anh qua môn học - phương pháp đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao huy chương Vàng cho “Phương pháp Học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi” tại cơ sở mới này.

Được sống trong môi trường Anh ngữ 100%, học viên sẽ vận dụng tiếng Anh một cách hiệu quả với ngay những vật dụng và môi trường xung quanh, đây chính là yếu tố quan trọng giúp học viên có thể “học mọi lúc mọi nơi”, qua đó ghi nhớ lâu hơn và nhanh chóng sử dụng tiếng Anh thành thạo và chủ động như bất cứ trẻ em bản địa nào.

Ngoài ra, sự tương tác giữa giáo viên với học viên, học viên với học viên cũng mang lại cho trẻ sự mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp, khả năng vận dụng linh hoạt của ngôn ngữ lời nói và ngôn ngữ cơ thể - điều mà trẻ em Việt Nam thường thiếu.

Một trong những phòng học sắc màu của Apollo Xuân Diệu.
Một trong những phòng học sắc màu của Apollo Xuân Diệu.

Vui chơi hết mình để học hiệu quả hơn

Học mà chơi, chơi mà học có lẽ là từ đúng nhất để tả các hoạt động giảng dạy tại Apollo. Ở đây, các giáo viên không chỉ đứng trên phương diện giảng bài mà còn là “chơi” cùng học viên, cùng hòa chung vào các hoạt động của các em bằng nhiều trò chơi năng động, náo nhiệt, khiến việc tiếp thu kiến, sự thẩm thấu kiến thức ở trẻ trở nên dễ dàng mà không bị ép buộc, gò bó.

Bên cạnh các tiết học chính trên lớp, Apollo Xuân Diệu còn chú trọng xây dựng các tiết học ngoại khóa, vừa là một cách giải trí thông minh, vừa là một cách học rất bổ ích và lý thú. Các câu lạc bộ mùa hè như làm bánh, âm nhạc, nhảy, diễn kịch, yoga… đang trở thành một điểm dừng chân thú vị cho trẻ trong một kỳ nghỉ ý nghĩa.

Cùng với phương pháp dạy và học sáng tạo, trang thiết bị hiện đại, thông minh với tính tương tác cao, đến với Apollo 107A & 111 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội trong dịp khai trương (đến hết 15/7/2015), học viên sẽ có cơ hội nhận được học bổng tiếng Anh trị giá lên tới 4.000.000 đồng. Ngoài ra, các buổi kiểm tra trình độ và học thử miễn phí với giáo viên bản ngữ cũng là món quà “ra mắt” thú vị khác.

Để tham gia, học viên có thể đăng ký online trước TẠI ĐÂY hoặc đến đăng ký trực tiếp tại địa chỉ: Trung tâm Apollo Xuân Diệu vào tại địa chỉ 107A & 111 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Apollo khai trương trung tâm tiếng Anh thứ 17 trên toàn quốc
Hòa chung vào không khí sôi động và nhộn nhịp của mùa hè 2015, Apollo English vừa chính thức khai trương trung tâm Apollo thứ 17 trên toàn quốc tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư