-
Phát tán tin nhắn rác, cuộc gọi rác, nhiều doanh nghiệp bị đề nghị xử lý -
MobiFone nỗ lực hỗ trợ người dân sau bão Yagi -
VinaPhone hỗ trợ khẩn cấp người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng bão Yagi -
MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi -
Cẩn trọng với điện thoại 4G fake
Nhằm hỗ trợ khách hàng chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước có số tiền trong tài khoản chính dưới 5.000 đồng tại thời điểm đầu ngày 9/9/2024 và lưu trú tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình.
Cụ thể, khách hàng sẽ được cộng 30.000 đồng vào tài khoản khuyến mại KM3T, sử dụng cho dịch vụ thoại và SMS nội mạng, ngoại mạng trong 7 ngày kể từ thời điểm được cộng khuyến mại thành công.
Cửa hàng MobiFone mở cửa suốt đêm hỗ trợ sạc điện, roaming sóng miễn phí, cung cấp cho người dân nước máy, wifi, sạc điện miễn phí. |
Trước đó, ngay khi cơn bão bắt đầu đổ bộ, nhằm giúp người dân duy trì liên lạc trong tình hình bão Yagi diễn biến nghiêm trọng, MobiFone và các nhà mạng khác đã phối hợp hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo giữ liên lạc thông suốt.
Sau khi cơn bão đi qua, MobiFone cũng đã huy động thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão. Đến hết ngày 8/9, MobiFone đã cơ bản khôi phục mạng lưới, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt tại các tỉnh như Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên…
Tại Quảng Ninh, xe phát sóng di động của MobiFone đã hoạt động hết công suất để cứu hộ những khu vực khó khăn trong địa bàn tỉnh. Đồng thời, nhiều cửa hàng MobiFone tại Hải Phòng (MobiFone 4T Trần Hưng Đạo, 380 Tô Hiệu,…), cửa hàng MobiFone tại Quảng Ninh (đường 25/4 phường Hồng Gai – TP Hạ Long,…) đã mở cửa suốt đêm hỗ trợ sạc điện, roaming sóng miễn phí, cung cấp cho người dân nước máy, wifi, sạc điện miễn phí, đảm bảo cho khách hàng liên lạc thông suốt, liên hệ với người thân dễ dàng hơn.
Tại TP. Hải Phòng, do có nhiều cây đổ, mất điện trên diện rộng và tình trạng ngập diễn ra tại nhiều nơi nên việc xử lý khôi phục thông tin liên lạc gặp nhiều khó khăn. Với việc huy động hàng trăm cán bộ công nhân viên từ trung tâm mạng lưới miền Bắc và các đơn vị lân cận tập trung xử lý sự cố, MobiFone dự kiến sẽ sớm khôi phục liên lạc trên địa bàn thành phố
MobiFone cũng đã huy động thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật tinh nhuệ nhất tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão. Đến hết ngày 8/9, MobiFone đã cơ bản khôi phục mạng lưới, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt tại các tỉnh như Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên…
MobiFone hy vọng rằng với những chính sách hỗ trợ khách hàng và nỗ lực ngày đêm của đội ngũ cán bộ kỹ thuật, hậu quả của bão Yagi sẽ sớm được khắc phục, đảm bảo liên lạc thông suốt cho khách hàng.
-
MobiFone tặng cước điện thoại cho khách hàng vùng bão lũ -
iPhone 16 ra mắt đêm nay, 4 mẫu iPhone có nguy cơ bị "khai tử" -
MobiFone nỗ lực hỗ trợ người dân sau bão Yagi -
Phải khôi phục thông tin liên lạc, sóng di động ngay trong ngày 8/9 -
VinaPhone hỗ trợ khẩn cấp người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng bão Yagi -
MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi -
iPhone 16 Pro dự kiến tăng giá khởi điểm và đây là lý do
- FPT IS và Mastercard bắt tay triển khai số hóa thanh toán trong giao thông công cộng tại Việt Nam
- Japfa trao 300 phần quà hỗ trợ học sinh đến trường
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
- Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”