Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi
Tú Ân - 08/09/2024 16:19
 
Sau hơn 15 tiếng vào đất liền Việt Nam, đổ bộ vào các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, bão Yagi đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trên khu vực Tây Bắc Bộ, nhưng tiếp tục gây mưa to làm lũ dâng cao.

Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, ngay trong sáng ngày 8/9, thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật MobiFone lập tức tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão.

MobiFone khẩn trương ứng cứu thông tin liên lạc sau bão số 3.

Trước đó, từ thời điểm bão đổ bộ, để phục vụ khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng của bão, MobiFone và các nhà mạng khác đã phối hợp hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo giữ liên lạc thông suốt. Đồng thời, từ chiều ngày 6/9 đến xuyên suốt thời gian chịu ảnh hưởng của bão, Trung tâm mạng lưới MobiFone miền Bắc đã tập trung tối đa lực lượng ứng cứu, điều động từ tất cả các địa bàn khác về khu vực trọng điểm. Không chỉ đội ngũ anh em kỹ thuật, các nhân viên trả lời khách hàng cũng giữ vững vị trí, trực 24h hoàn thành nhiệm vụ trả lời khách hàng của mình.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, MobiFone đang khẩn trương tiến hành các phương án khắc phục hậu quả sau bão, cam kết nỗ lực hết sức để duy trì kết nối, thông tin liên lạc của khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư