
-
Apple vá hai lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên iPhone
-
Công nghệ AI trong hoạt động dự báo rủi ro giao thông
-
iPhone 16e giúp Apple soán ngôi Samsung trên thị trường toàn cầu
-
MobiFone ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng
-
A05 đang điều tra vụ tấn công mã hóa đòi tiền chuộc nhắm vào Tập đoàn CMC -
Apple chuẩn bị "đại tu" iPad?
Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, ngay trong sáng ngày 8/9, thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật MobiFone lập tức tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão.
![]() |
MobiFone khẩn trương ứng cứu thông tin liên lạc sau bão số 3. |
Trước đó, từ thời điểm bão đổ bộ, để phục vụ khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng của bão, MobiFone và các nhà mạng khác đã phối hợp hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo giữ liên lạc thông suốt. Đồng thời, từ chiều ngày 6/9 đến xuyên suốt thời gian chịu ảnh hưởng của bão, Trung tâm mạng lưới MobiFone miền Bắc đã tập trung tối đa lực lượng ứng cứu, điều động từ tất cả các địa bàn khác về khu vực trọng điểm. Không chỉ đội ngũ anh em kỹ thuật, các nhân viên trả lời khách hàng cũng giữ vững vị trí, trực 24h hoàn thành nhiệm vụ trả lời khách hàng của mình.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, MobiFone đang khẩn trương tiến hành các phương án khắc phục hậu quả sau bão, cam kết nỗ lực hết sức để duy trì kết nối, thông tin liên lạc của khách hàng.
-
MobiFone ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng -
Chặn làn sóng lộ lọt dữ liệu -
Sửa mã định danh điện tử của bộ, ngành phục vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu -
A05 đang điều tra vụ tấn công mã hóa đòi tiền chuộc nhắm vào Tập đoàn CMC -
Apple chuẩn bị "đại tu" iPad? -
Nâng tầm thương hiệu Việt với lựa chọn in ấn thông minh từ HP Smart Tank 580 -
YouTube ra mắt Music Assistant, tạo nhạc nền video dài bằng AI
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép
-
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng
-
Gene Solutions và Grab Việt Nam hợp tác ra mắt chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom”