Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MobiFone tiếp tục "tung chiêu" chiều khách VIP
Hữu Tuấn - 16/11/2016 21:58
 
Sau chương trình chăm sóc khách hàng VIP trong tháng 9, 10/2016, MobiFone lại tiếp tục tung ra “Dịch vụ phòng chờ tại sân bay quốc tế cho khách hàng VIP chuyển vùng Quốc tế - Roaming VIP Lounge”.

“Hiếm thấy một nhà mạng nào có nhiều “chiêu” lôi kéo khách hàng sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế (CVQT) về phía mình như MobiFone. Một mặt, MobiFone liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng; mặt khác nhà mạng này không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm giá cước”, Chuyên gia thị trường viễn thông quốc tế Bùi Minh Sỹ phân tích như trên khi nhận định về một số chương trình chăm sóc khách hàng CVQT của MobiFone được triển khai gần đây.

MobiFone đã chính

Chương trình “Dịch vụ phòng chờ tại sân bay quốc tế cho khách hàng VIP CVQT (Roaming VIP Lounge)”.

Sức ép nào khiến nhà mạng tung chiêu?

Theo ông Sỹ, ngoại trừ các yếu tố cạnh trạnh khách quan từ các dịch vụ OTT mà hiện nay các mạng di động đều chịu sức ép thì ngay trong nội tại các mạng viễn thông của Việt Nam cũng diễn ra bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

“Tất nhiên, bên cạnh phương pháp giảm chi phí gói cước sao cho người tiêu dùng có lợi nhất và hút khách về phía mình thì các nhà mạng còn phải tính đến độ hài lòng, chất lượng dịch vụ và các chương trình sau bán hàng.

Giả sử thế này: Nếu anh ra ngoài chợ (hay siêu thị) mua một món hàng nào đó. Giá cả hợp lý và có thể sàn sàn như nhau nhưng nếu người bán hàng nhiệt tình, vui vẻ và tốt tính sẵn sàng mang món đồ xuống tận nơi để xe cho khách thì họ sẽ có ấn tượng tốt hơn. Thị trường viễn thông quốc tế cũng vậy thôi. Bạn bán hàng xong, bạn chăm sóc khách hàng, bạn “chiều” khách hàng sau cả khi bán hàng thì khách hàng sẽ tìm đến và sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn”, ông Sỹ phân tích.

Đồng quan điểm, ông Nguyễn Hữu Dũng, Giám đốc Công ty NZ TP.HCM cho biết: “Thực ra tôi có nhiều sự lựa chọn với các nhà mạng khác nhau. Thế nhưng tôi sử dụng Dịch vụ viễn thông nói chung và Dịch vụ CVQT nói riêng của MobiFone nhiều năm qua và không hề có ý định thay đổi bởi chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn khiến tôi hài lòng”.

"Chiêu mới" của MobiFone có gì đặc biệt?

Ngay sau khi chương trình chăm sóc khách hàng VIP CVQT của MobiFone vừa kết thúc (từ 1/09-31/10/2016) với nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón tại sân bay bằng xế sang, cộng điểm thẻ Vietnam Airline, nâng hạng vé máy bay... và nhận được nhiều phản hồi tích cực, thì nhà mạng này tiếp tục đưa ra một chương trình tri ân dành cho khách hàng VIP CVQT “hot” không kém: Dịch vụ phòng chờ tại sân bay quốc tế.

Theo đại diện Trung tâm Viễn thông Quốc tế MobiFone, chương trình được triển khai từ ngày 01/11/2016. Đối tượng của chương trình là những khách hàng có cước CVQT cao từ 01/09/2015 đến 31/03/2016, có địa chỉ thu cước hoặc địa chỉ thường trú thuộc khu vực thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và chưa được hưởng ưu đãi của chương trình chăm sóc khách hàng VIP CVQT vừa kết thúc.

Khách hàng đủ điều kiện tham dự chương trình sẽ được nhận 3 thẻ voucher tương ứng với 3 lượt sử dụng dịch vụ tại hơn 50 phòng chờ sân bay quốc tế. Thẻ có thể sử dụng trực tiếp hoặc tặng cho bạn bè, người thân, người đi cùng và có thời hạn sử dụng 1 năm từ 01/12/2016 đến 30/11/2017.

Với mỗi thẻ voucher, khách hàng sẽ có: 3 tiếng sử dụng phòng chờ quốc tế cao cấp với nội thất tiện nghi hiện đại; sử dụng miễn phí dịch vụ Wifi; Đồ ăn và đồ uống không cồn … tại hơn 50 phòng chờ sân bay quốc tế trên 15 quốc gia như Singapore, Hong Kong, Trung Quốc, Ấn Độ, Australia, …

Đại diện MobiFone cho biết, với chương trình Roaming VIP Lounge, MobiFone mong muốn khách hàng sẽ phần nào vơi bớt cảm giác mệt mỏi sau những chuyến bay xa, sau những lần transit hàng giờ liền, và MobiFone mong muốn sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng nhiều hơn trong tương lai.

Chất lượng chăm sóc khách hàng: Viettel và FPT bết bát
“Rất tồi” và “không chuyên nghiệp” là kết luận cuộc khảo sát về chất lượng chăm sóc khách hàng đối với các hãng smartphone như Apple,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư