
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Theo đó, cán bộ, nhân viên của Công ty Viễn thông MobiFone khu vực 4 và Công ty Viễn thông MobiFone khu vực 6 đã lập thành những đội đi đến các vùng bị ảnh hưởng để giúp người dân; hỗ trợ lương thực (mỳ tôm, lương khô, gạo); cung cấp hóa chất (phèn chua, thuốc khử trùng) hướng dẫn bà con cách khử trùng nước sạch sinh hoạt.
![]() |
Cán bộ, nhân viên của Công ty Viễn thông MobiFone khu vực 4 trao quà cho bà con vùng lũ. |
Các đơn vị còn cung cấp thuốc men và nhu yếu phẩm, giúp bà con có thêm điểm tựa để vượt qua những ngày khó khăn. Theo đó, đội ngũ cán bộ công nhân viên và Đoàn Thanh niên của hai đơn vị đã trao hàng ngàn suất quà tới các gia đình chịu thiệt hại nặng sau trận lũ lụt vừa qua.
Ngoài ra, tiếp tục bám sát các diễn biến của bão lũ, MobiFone khu vực 4 đã nhắn tin đến người dân các vùng ảnh hưởng thiên tai để cảnh báo về hiện tượng thời tiết nguy hiểm và hậu quả có thể xảy ra để bà con phòng tránh, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản.
![]() |
Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 hỗ trợ bà con các vùng ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. |
Trước đó, MobiFone đã hỗ trợ gói cước viễn thông cho các thuê bao MobiFone chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.
Theo đó, gần 50.000 thuê bao vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của bão lũ tại 5 tỉnh trên sẽ được nhận gói cước hỗ trợ với mức hỗ trợ dành cho mỗi thuê bao sẽ là 100 phút thoại liên mạng trong nước, 300 tin nhắn SMS trong nước và 3 GB Data. Thời hạn sử dụng từ ngày 12 - 22/10/2017. Tổng giá trị quy đổi của hỗ trợ này lên đến 9 tỷ đồng.
Với chương trình này, MobiFone hỗ trợ các thuê bao vùng bão lũ trong việc thông tin liên lạc nắm bắt thông tin về người thân, động viên và chủ động khắc phục vượt qua thời gian khó khăn.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower