Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Mong muốn làm “người nội trợ tử tế”, TH giới thiệu dinh dưỡng vàng cho lứa tuổi vàng
Nhã Nam - 09/06/2023 08:48
 
Tập đoàn TH vừa giới thiệu giải pháp mới có tính đột phá - sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi, mang tới nguồn dinh dưỡng vàng cho trẻ phát triển toàn diện - TH true FORMULA.

Hội thảo Quốc tế “Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi - Dinh dưỡng vàng cho lứa tuổi vàng, giúp trẻ phát triển toàn diện” vừa được Tập đoàn TH tổ chức vào sáng 8/6/2023, với sự tham dự của hơn 300 đại biểu và chuyên gia, đại diện cho các tổ chức, cơ quan nghiên cứu dinh dưỡng uy tín trong nước và thế giới. 

Phát biểu tại sự kiện, Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, đã nói rằng, đây chính là ngày “hạnh phúc vô bờ bến” của bà, bởi có thể cùng nhau chia sẻ các sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em ở lứa tuổi vàng lứa - tuổi vàng từ 0-2 tuổi và từ 2 đến 12 tuổi.

Anh hùng Lao động Thái Hương phát biểu tại Hội thảo

“86% chiều cao của trẻ em phát triển ở độ tuổi này. Nếu sơ sảy trong giai đoạn này, chúng ta sẽ làm ảnh hưởng cả cuộc đời của con trẻ”, bà Thái Hương nói và cho rằng, một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực. Do vậy, phải chú ý đến từng mắt xích trong mọi giai đoạn sức khỏe của đời người. Ở giai đoạn đầu đời, giai đoạn lứa tuổi vàng là đặc biệt quan trọng. 

Khoa học đã chứng minh, khoảng 54% chiều cao tối đa của trẻ đã đạt được khi tròn 3 tuổi, 32% chiều cao tối đa vào khoảng 12 tuổi. Từ 0 đến 12 tuổi chính là giai đoạn vàng quyết định sự phát triển tối đa tầm vóc, thể lực và trí tuệ của con người.

Đồng quan điểm, tại Hội thảo, các chuyên gia trong nước và quốc tế cũng đã khẳng định tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ trong độ tuổi từ 0-12 tuổi, còn gọi là lứa tuổi vàng.

Các chuyên gia cũng đã mang tới cái nhìn toàn diện về dinh dưỡng vàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, chia sẻ kết quả nghiên cứu về thực trạng dinh dưỡng, các xu hướng dinh dưỡng, tầm quan trọng của dinh dưỡng công thức cho trẻ em tại các nước phát triển cũng như tại Việt Nam.

Có lẽ, đó chính là xuất phát điểm quan trọng để Tập đoàn TH quyết định nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu tại Hội thảo một giải pháp mới có tính đột phá - sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi, mang tới nguồn dinh dưỡng vàng cho trẻ phát triển toàn diện - TH true FORMULA. 

“Sau khi cho ra đời dòng sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK, Tập đoàn TH vẫn từng bước nghiên cứu các công thức để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh nhất, theo xu thế, tiêu chuẩn thế giới, theo các quốc gia đã phát triển”, bà Thái Hương nói.

Theo bà Thái Hương, kể từ khi cho ra mắt dòng sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên vào ngày 26/12/2010, từ đó đến nay, Tập đoàn đã xây dựng thành công thương hiệu TH và đến bây giờ đã trở thành người “nội trợ tử tế”.

“Tôi nghĩ suốt cuộc đời, chỉ cần phấn đấu được hai chữ ‘tử tế’ đã là niềm hạnh phúc vô bờ cho bản thân mình, cho mọi người, không những là người Việt Nam, mà ở mọi quốc gia trên thế giới”, bà Thái Hương nhấn mạnh.

Với sự tử tế đó, với mong muốn “Làm một ly sữa cho trẻ em với trái tim và tấm lòng của người mẹ”, như 13 năm qua đã từng, lần này, Tập đoàn TH đã giới thiệu ra thị trường TH true FORMULA, giải pháp dinh dưỡng vàng cho lứa tuổi vàng.

TH true FORMULA chính thức được giới thiệu ra thị trường

TH true FORMULA là kết quả của nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của Viện Dinh dưỡng TH và các tổ chức dinh dưỡng uy tín trên thế giới, nhằm cho ra đời những công thức phù hợp cho sự phát triển toàn diện trong từng giai đoạn của con trẻ.

Điểm đặc biệt, không như các dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng bột truyền thống cho trẻ em hiện nay, TH true FORMULA sử dụng nguồn sữa tươi nguyên liệu từ các trang trại chuẩn quốc tế, nhằm mang tới giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện về não bộ, đề kháng, tiêu hóa và hấp thu…

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng và thói quen tiêu dùng, Tập đoàn TH cũng cho ra đời dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng bột cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi, với nguyên liệu sữa từ các trang trại tiêu chuẩn quốc tế của Australia. 

Cả hai dòng sản phẩm này, theo GS. TS Lê Thị Hợp, Viện Dinh dưỡng TH, đều sở hữu công thức độc quyền CARE ADVANCE. Đồng thời, có các dưỡng chất chính có nguồn gốc từ thiên nhiên (như MFGM, DHA, ARA, HMO, FOS, GOS…), được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức với mục đích ăn bổ sung dành cho trẻ.

Sản phẩm cũng phù hợp với xu hướng thế giới về dinh dưỡng công thức cho trẻ, giúp phát triển não bộ với MFGM, DHA, ARA; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng với HMO (2’-FL), Nucleotid, Vitamin và khoáng chất; và hỗ trợ tiêu hóa hấp thu với Prebiotic (GOS & FOS)…

Có thể nói, với sự ra đời bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA từ sữa tươi, Tập đoàn TH đã và đang mang lại hạnh phúc đích thực cho trẻ em, góp phần nâng cao tầm vóc Việt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư