Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Motorola Moto E màn hình 4,3 inch, giá 2,5 triệu đồng
Hải Đăng - 14/05/2014 05:56
 
Motorola Moto E, smartphone trong phân khúc giá rẻ của Motorola vừa chính thức ra mắt tại Ấn Độ, Anh, Brazil, Mexico, Tây Ban Nha và Canada với giá bán khoảng 2,5 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Top 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay
10 smartphone 'đỉnh' nhất hiện nay
Google 'sang tay' Motorola cho Lenovo với giá 2,91 tỷ USD
5 smartphone dưới 5 triệu "trong tầm ngắm"
Smartphone Moto X trình làng với camera 10 chấm

Moto E lấy cảm hứng từ kiểu dáng của Moto G với điểm nhấn là bộ đôi loa ngoài được thiết kế tại mặt trước của máy.

Theo đó, Motorola trang bị cho mẫu smartphone giá rẻ này màn hình độ phân giải qHD với kích cỡ 4,3 inch sử dụng kính cường lực Gorilla Glass.

Cấu hình máy ở mức trung bình với vi xử lý kép 1,2 Ghz cùng 1 GB RAM, bộ nhớ trong có dung lượng 4 GB và được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ thẻ microSD dung lượng tới 32GB để có thể mở rộng bộ nhớ của máy. Moto E được cài đặt hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Bên cạnh đó Moto E còn được trang bị một máy ảnh 5 megapixel cùng viên pin có dung lượng 1.980 mAh. Máy cũng được hỗ trợ tính năng nghe đài FM.

Moto E sẽ có hai tùy chọn màu sắc chính trắng, đen khi được bán ra và mặt lưng của máy có thể thay thế với các màu vàng chanh, xanh ngọc, trắng và đen.

Như vậy, với giá bán chỉ 2,5 triệu đồng, khi bán ra Moto E sẽ là smartphone có giá rẻ nhất của Motorola hiện tại, rẻ hơn cả mẫu Moto G hiện đang rất được ưa chuộng.

Smartphone android rẻ nhất của Motorola sắp trình làng Smartphone android rẻ nhất của Motorola sắp trình làng

Motorola vừa gửi lời mới giới truyền thông tới dự sự kiện họp báo đặc biệt của họ diễn ra vào ngày 13/5 tới đây tại London, Anh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư