
-
Ngành hàng chục tỷ USD hiến kế giữ đà xuất khẩu
-
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ, xăng RON95 vượt 20.600đồng/lít
-
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định -
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu
Sáng nay, 27/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ mới V-SMART Việt (V-SMART) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK) đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thẻ thông minh V-SMART Card.
![]() |
V-SMART đem lại cơ hội mua sắm giảm giá tới 50% |
Thẻ V-SMART thuộc dòng thẻ Debit Card là thẻ đồng thương hiệu, sản phẩm liên kết giữa Công ty Cổ phần Công nghệ mới V-SMART Việt và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK) phát hành.
Thẻ thông minh V-SMART ra đời với mục tiêu hướng tới các doanh nghiệp trong hệ thống và người tiêu dùng.
Đại diện Ngân hàng GP. Bank, ông Thái Hoàng Sơn cũng là Giám đốc dự án V-SMART cho biết, bắt đầu từ tháng 1/2015, 100.000 thẻ tiêu dùng áp dụng ưu đãi tại hơn 1.000 điểm giảm giá tại Hà Nội và 3.000 điểm giảm giá trên cả nước đã được phát hành.
“Kế hoạch đến cuối tháng 12/2016, chúng tôi sẽ phát hành 200.000 thẻ áp dụng ưu đãi tại hơn 8.000 điểm mua sắm trên toàn quốc.”, ông Sơn nói.
Ông Sơn cũng cho biết thêm, doanh nghiệp tham gia hệ thống V-SMART sẽ được hỗ trợ thiết bị thanh toán POS làm đa dạng hóa hình thức thanh toán, được ưu tiên xét duyệt vay vốn mở rộng quy mô kinh doanh tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hành liên kết. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có cơ hội tiếp cận tập khách hàng của hơn 5.000 doanh nghiệp khác nhau trên cả nước. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng phải đảm bảo bán đúng giá đã cam kết với V-SMART trước đó khi khách hàng sử dụng thẻ thông minh V-SMART.
Sở hữu thẻ V-SMART người tiêu dùng sẽ tìm được những địa chỉ mua sắm có mức giảm giá lên đến 50% khi thanh toán tại khoảng 5.000 điểm mua sắm thuộc hệ thống V-SMART ngoài việc chủ thẻ còn có thể thanh toán tại các nhà bán lẻ khác và sử dụng đầy đủ các tính năng của một chiếc thẻ tín dụng như nạp tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến,…
Tại buổi lễ ra mắt, ông Cao Đình Lợi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị V-SMART cho biết, tháng 11/2014, Công ty V-SMART đã chính thức ký hợp đồng phát hành thẻ đồng thương hiệu với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK), đánh dấu một bước tiến lớn trong hợp tác đưa sản phẩm thẻ thông minh V-SMART tiếp cận người tiêu dùng. Đến nay, đã có hơn 600 doanh nghiệp tham gia vào hệ thống V-SMART. Đây là những doanh nghiệp thuộc tất cả các nhóm ngành thiết yếu như tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, giải trí, ẩm thực và thời trang.
“Chúng tôi kỳ vọng V-SMART sẽ cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hữu ích, tiện lợi và thông minh”, ông Lợi nói.
Hải Hà
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định -
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu -
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch
-
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 3
-
Hàng trăm triệu USD vốn đầu tư bao gồm FDI cam kết vào KCN Song Mai - Nghĩa Trung
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế