
-
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ, xăng RON95 vượt 20.600đồng/lít
-
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
-
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu -
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Đại diện ZALORA cho biết, đây là sự kiện khuyến mãi giữa năm lớn nhất theo quy mô toàn khu vực Đông Nam Á, cung cấp những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang high-street trong nước và quốc tế với giá cả phải chăng. Khách hàng có thể tận hưởng những chương trình giảm giá lên đến 50% đến từ hơn 120 nhãn hiệu tham gia.
Sau hơn ba năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, website ZALORA.VN hiện nay có hơn 50.000 sản phẩm đến từ những nhãn hàng trong nước, thương hiệu tự sản xuất cũng như các thương hiệu thời trang high-street nổi tiếng trên thế giới. Những thương hiệu tiêu biểu sẽ tham giam vào Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến – Online Fashion Week có thể kể đến như Mango, Dorothy Perkins, River Islands, Miss Selfridge, New Look và ZALORA Label, nhãn hiệu độc quyền và cũng đồng thời bán chạy nhất của Công ty.
![]() |
Để làm tăng thêm trải nghiệm mua sắm của khách hàng bên cạnh những lựa chọn phong phú về sản phẩm, ZALORA còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt như lựa chọn giao hàng trong ngày, giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng trên 390.000, thanh toán khi nhận hàng cũng như chính sách đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày.
“ Thông qua những chiến dịch khuyến mãi với quy mô lớn cũng như thời gian tương đồng với các mùa sales tại các thị trường thời trang lớn trong khu vực như Hong Kong, Singapore, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn về thời trang high-street có chất lượng với giá thành vừa phải. Ngoài ra, đây cũng là một cách tốt để có thể lan rộng mô hình mua sắm trực tuyến đến phần đông người Việt và hỗ trợ những thương hiệu thời trang quản lý hàng tồn trước một đợt hàng mới của mùa Thu-Đông”, Jose Finch – Tổng giám đốc ZALORA Việt Nam cho biết.
* ZALORA là website mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang trực tuyến thú vị từ các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng cho đến các thương hiệu trong nước quen thuộc với người Việt Nam. ZALORA cam kết chất lượng phục vụ hàng đầu cùng với những bộ sưu tập đa dạng phong cách từ giày dép, trang phục, phụ kiện đến mỹ phẩm cho cả phụ nữ và nam giới với những xu hướng thời trang mới nhất, từ những bộ đồ ở nhà thật thoải mái hay tự tin trong những bộ trang phục công sở phù hợp.

-
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu -
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên