-
Hàng tiêu dùng Việt mở rộng hiện diện tại hệ thống bán lẻ Costco -
Xuất khẩu lập kỷ lục mới, doanh nghiệp Việt khẳng định sức bật -
Giá xăng RON95 sau khi giảm nhẹ vẫn vượt 20.400 đồng/lít -
CPI tháng 10/2025 tăng 0,2% -
Thị trường xuất khẩu nông sản Việt "xoay trục" về châu Á -
Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025: Kết nối giao thương và liên kết vùng
Đại diện ZALORA cho biết, đây là sự kiện khuyến mãi giữa năm lớn nhất theo quy mô toàn khu vực Đông Nam Á, cung cấp những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang high-street trong nước và quốc tế với giá cả phải chăng. Khách hàng có thể tận hưởng những chương trình giảm giá lên đến 50% đến từ hơn 120 nhãn hiệu tham gia.
Sau hơn ba năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, website ZALORA.VN hiện nay có hơn 50.000 sản phẩm đến từ những nhãn hàng trong nước, thương hiệu tự sản xuất cũng như các thương hiệu thời trang high-street nổi tiếng trên thế giới. Những thương hiệu tiêu biểu sẽ tham giam vào Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến – Online Fashion Week có thể kể đến như Mango, Dorothy Perkins, River Islands, Miss Selfridge, New Look và ZALORA Label, nhãn hiệu độc quyền và cũng đồng thời bán chạy nhất của Công ty.
![]() |
Để làm tăng thêm trải nghiệm mua sắm của khách hàng bên cạnh những lựa chọn phong phú về sản phẩm, ZALORA còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt như lựa chọn giao hàng trong ngày, giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng trên 390.000, thanh toán khi nhận hàng cũng như chính sách đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày.
“ Thông qua những chiến dịch khuyến mãi với quy mô lớn cũng như thời gian tương đồng với các mùa sales tại các thị trường thời trang lớn trong khu vực như Hong Kong, Singapore, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn về thời trang high-street có chất lượng với giá thành vừa phải. Ngoài ra, đây cũng là một cách tốt để có thể lan rộng mô hình mua sắm trực tuyến đến phần đông người Việt và hỗ trợ những thương hiệu thời trang quản lý hàng tồn trước một đợt hàng mới của mùa Thu-Đông”, Jose Finch – Tổng giám đốc ZALORA Việt Nam cho biết.
* ZALORA là website mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang trực tuyến thú vị từ các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng cho đến các thương hiệu trong nước quen thuộc với người Việt Nam. ZALORA cam kết chất lượng phục vụ hàng đầu cùng với những bộ sưu tập đa dạng phong cách từ giày dép, trang phục, phụ kiện đến mỹ phẩm cho cả phụ nữ và nam giới với những xu hướng thời trang mới nhất, từ những bộ đồ ở nhà thật thoải mái hay tự tin trong những bộ trang phục công sở phù hợp.
-
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 208 tỷ USD, vượt cả năm 2024 -
Thị trường xuất khẩu nông sản Việt "xoay trục" về châu Á -
Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025: Kết nối giao thương và liên kết vùng -
Hà Nội: Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 55 tỷ USD trong 10 tháng -
Xuất khẩu của Bắc Ninh tăng trưởng mạnh, 10 tháng vượt 77 tỷ USD -
Khai mạc triển lãm F&B lớn nhất khu vực phía Bắc -
Xuất khẩu hàng hóa tăng tốc, bám sát mốc 405 tỷ USD
-
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững

