Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Mua sắm thời trang trực tuyến ưu đãi lớn nhất năm tại ZALORA
Như Loan - 30/07/2015 10:38
 
ZALORA đang triển khai “ONLINE FASHION WEEK 2015” - Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến với những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang high-street hàng đầu.

Đại diện ZALORA cho biết, đây là sự kiện khuyến mãi giữa năm lớn nhất theo quy mô toàn khu vực Đông Nam Á, cung cấp những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang high-street trong nước và quốc tế với giá cả phải chăng. Khách hàng có thể tận hưởng những chương trình giảm giá lên đến 50% đến từ hơn 120 nhãn hiệu tham gia.

Sau hơn ba năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, website ZALORA.VN hiện nay có hơn 50.000 sản phẩm đến từ những nhãn hàng trong nước, thương hiệu tự sản xuất cũng như các thương hiệu thời trang high-street nổi tiếng trên thế giới. Những thương hiệu tiêu biểu sẽ tham giam vào Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến – Online Fashion Week có thể kể đến như Mango, Dorothy Perkins, River Islands, Miss Selfridge, New Look và ZALORA Label, nhãn hiệu độc quyền và cũng đồng thời bán chạy nhất của Công ty.

Để làm tăng thêm trải nghiệm mua sắm của khách hàng bên cạnh những lựa chọn phong phú về sản phẩm, ZALORA còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt như lựa chọn giao hàng trong ngày, giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng trên 390.000, thanh toán khi nhận hàng cũng như chính sách đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày.

“ Thông qua những chiến dịch khuyến mãi với quy mô lớn cũng như thời gian tương đồng với các mùa sales tại các thị trường thời trang lớn trong khu vực như Hong Kong, Singapore, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn về thời trang high-street có chất lượng với giá thành vừa phải. Ngoài ra, đây cũng là một cách tốt để có thể lan rộng mô hình mua sắm trực tuyến đến phần đông người Việt và hỗ trợ những thương hiệu thời trang quản lý hàng tồn trước một đợt hàng mới của mùa Thu-Đông”, Jose Finch – Tổng giám đốc ZALORA Việt Nam cho biết.

* Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến – Online Fashion Week đang diễn ra sẽ kéo dài tới 24g ngày 31/7/2015. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ www.zalora.vn/online-fashion-week hoặc tải ứng dụng ZALORA App để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.
* ZALORA là website mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang trực tuyến thú vị từ các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng cho đến các thương hiệu trong nước quen thuộc với người Việt Nam. ZALORA cam kết chất lượng phục vụ hàng đầu cùng với những bộ sưu tập đa dạng phong cách từ giày dép, trang phục, phụ kiện đến mỹ phẩm cho cả phụ nữ và nam giới với những xu hướng thời trang mới nhất, từ những bộ đồ ở nhà thật thoải mái hay tự tin trong những bộ trang phục công sở phù hợp.
ZALORA nhận mức đầu tư kỷ lục 112 triệu USD
ZALORA vừa nhận được khoản đầu tư trị giá lên đến 112 triệu USD  từ nhóm đầu tư tư nhân Access Industries.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư