-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
![]() |
| Khoản đầu tư này sẽ tiếp tục hỗ trợ cho ZALORA đạt được vị trí nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực mua sắm thời trang trực tuyến tại Đông Nam Á. |
Đây là con số đầu tư lớn nhất vào thị trường bán lẻ thời trang trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á từ trước đến nay đến từ nhóm đầu tư tư nhân Access Industries, quỹ được điều hành bởi công ty quản lý tài sản Scopia Capital Management LLC Hoa Kỳ.
Theo đó, ZALORA cũng vừa lật đổ kỷ lục của chính mình vào tháng 5/2013 với 100 triệu USD đầu tư trong thời điểm lúc đó.
Được thành lập từ đầu năm 2012, ZALORA đã từng bước trở thành một điểm đến mua sắm thời trang trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á với hơn 130.000 sản phẩm thời trang nam, nữ đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín nội địa và quốc tế.
Gần đây nhất ZALORA cũng đã đón nhận THE ICONIC – Nhà bán lẻ thời trang hàng đầu nước Úc đã gia nhập vào đại gia đình ZALORA và cho ra đời nhãn hiệu thời trang độc quyền đầu tiên mang tên EZRA và tập trung phát triển thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm thời trang và mỹ phẩm có chất lượng tốt nhất.
![]() |
| Ông Michele Ferrario, Giám đốc Điều Hành của ZALORA |
Chia sẻ về số tiền 112 triệu USD, ZALORA huy động được từ nhà đầu tư nêu trên, ông Michele Ferrario, Giám Đốc Điều Hành của ZALORA cho biết: “Khoản đầu tư lần này sẽ tiếp tục hỗ trợ cho ZALORA đạt được vị trí nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực mua sắm thời trang trực tuyến tại Đông Nam Á. Chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất qua hàng loạt sản phẩm thời trang trong nước và quốc tế. Hơn thế nữa, ngoài việc tiếp tục phát triển các thương hiệu sẵn có, ZALORA sẽ đẩy mạnh phát triển nhiều thương hiệu thời trang độc quyền hơn nữa trong tương lai. Đây cũng chính là mục tiêu nhắm đến của chúng tôi: khẳng định dịch vụ đẳng cấp quốc tế để tối đa hóa lợi ích cho những khách hàng đã tin tưởng ZALORA tại khu vực Đông Nam Á.”
Patrick Schmidt, Chủ tịch THE ICONIC, cũng phát biểu về sự kiện này: “ZALORA cùng với THE ICONIC đã trải qua một đoạn đường khá dài. Với nguồn vốn mới này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong các chiến lược phát triển của ZALORA nhằm mở rộng quy mô kinh doanh và đạt được những chỗ đứng mạnh mẽ hơn trong khu vực Đông Nam Á cũng như tại Úc với hơn 600 triệu khách hàng tiềm năng.”
| ZALORA.VN (www.zalora.vn) ZALORA là website mua sắm thời trang hàng hiệu trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cung cấp cho khách hàng hơn 15,000 sản phẩm từ giày dép, trang phục, phụ kiện đến mỹ phẩm cho cả phụ nữ và nam giới từ thương hiệu thời trang quốc tế và trong nước danh tiếng. Nổi bật và tạo niềm tin bởi dịch vụ nổi trội như giao hàng toàn quốc từ 1 – 3 ngày cùng chính sách 30 ngày trả hàng miễn phí và hoàn tiền mặt, ZALORA cam kết mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cho bạn. |
Minh Hải
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
-
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt




