Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mua thuốc online giao hàng tận nhà với Trung tâm thuốc Central Pharmacy - TrungTamThuoc.com
Như Loan - 09/09/2022 15:43
 
Thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, có không ít hình ảnh người người xếp hàng chen chúc trước các hiệu thuốc để tìm mua những sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe của mình và gia đình.
TIN LIÊN QUAN

Đại dịch Covid-19: Khi người bệnh cũng là người tự chăm sóc chính mình

Sau thời điểm đại dịch Covid-19, dường như quan điểm của mọi người về bệnh tật cũng đã có nhiều sự thay đổi. Số lượng người bệnh nhiều hơn vô kể so với lúc bình thường, nhiều người bệnh giờ đây phải tự chăm sóc chính mình để giảm gánh nặng cho gia đình và cộng đồng.

Bên cạnh việc tự chăm sóc sức khoẻ, tự cách ly, nhiều người bệnh cũng phải tự mình mua thuốc để tự điều trị bệnh cho mình. Một lẽ dĩ nhiên là họ không thể tự mình đến các nhà thuốc để mua được. Thế là những người làm công tác y tế, xã hội, cán bộ địa phương phải bất đắc dĩ trở thành người giao hàng để đem thuốc đến tận nhà bệnh nhân.

Quay ngược về thời điểm tâm đại dịch Covid-19, không hiếm bắt gặp câu chuyện nhiều người tuyệt vọng khi không thể mua được thuốc và các sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe. Hình ảnh người phụ nữ khóc ròng khi không thể tìm mua thuốc điều trị ung thư cho mẹ vì nhà thuốc quá tải, hay hình ảnh đứa con bất lực khi mẹ mình bị Covid nhưng lại không thể mua thuốc đến tận nhà chăm mẹ vì lệnh phong toả dường như khắc sâu trong tâm trí của mọi người.

Thời điểm đại dịch đã khiến cho hình thức mua thuốc trực tiếp tại cửa hàng bộc lộ nhiều điểm hạn chế. Từ đó mà người ta sáng tạo ra một mô hình mới: Mô hình nhà thuốc trực tuyến.

Nhà thuốc trực tuyến: Anh hùng cho sức khỏe người bệnh thời điểm đại dịch Covid-19

Mô hình nhà thuốc trực tuyến thực chất đã được ra đời từ khá lâu, nhưng mọi người dường như khá e dè khi sử dụng nó. Đơn giản là bởi người bị bệnh thường muốn được tư vấn trực tiếp bởi các dược sĩ và nhận thuốc tận tay. Nhiều người lo ngại thuốc mua online có thể gặp vấn đề về chất lượng.

Tuy nhiên, một bước ngoặt lớn của mô hình này phải kể đến là thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra, khiến mọi người khó tiếp cận được với thuốc và vật tư chữa bệnh, thứ dường như có thể mua một cách vô cùng đơn giản vào thời điểm bình thường. Lệnh phong toả khiến các gia đình bị hạn chế địa điểm mua thuốc, gây khó khăn cho nhiều trường hợp bệnh nghiêm trọng như ung thư, bệnh thận,… phải tìm mua các loại thuốc hiếm.

Các nhà thuốc trực tuyến lúc này đã trở thành người hùng thực sự, chỉ cần 1 click chuột vào website https://trungtamthuoc.com/, hoặc một cuộc điện thoại, người bệnh có thể nhanh chóng nhận được loại thuốc mà mình muốn mua ngay tại nhà. Phương án này giải quyết được vấn đề di chuyển của người mua thuốc - vấn đề quá tải của hệ thống dược và giúp mọi người nhanh chóng vượt qua bệnh tật mà không lo vấn đề thuốc men.

Nhà thuốc trực tuyến trở thành một giải pháp hay cho mọi người trong thời điểm đại dịch

Với các giải pháp nhà thuốc trực tuyến, thì người dùng chỉ cần tìm cho mình một đơn vị uy tín, sau đó đặt mua hoặc cũng có thể liên hệ để được tư vấn về triệu chứng và loại thuốc thích hợp.

Central Pharmacy - Trung tâm thuốc cung cấp dịch vụ trực tuyến tại nhà uy tín, tận tâm

Giữa vô số các chuỗi nhà thuốc có mặt trên thị trường hiện nay, Central Pharmacy nổi bật bởi dịch vụ hỗ trợ mua thuốc tận nhà rất uy tín và nhanh chóng, đem đến giải pháp y tế kịp thời để người bệnh có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn mà không cần phải đến trực tiếp để mua thuốc.

Central Pharmacy đã đồng hành cùng đất nước trong giai đoạn khó khăn của đại dịch, hơn hết, chúng tôi hiểu rõ được vai trò của thuốc và các vật tư y tế đối với toàn thể nhân dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư