Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Mua Tivi được tặng thêm...Tivi
Tú Ân - 30/12/2014 10:21
 
Từ 1/1-28/2/2015, LG Electronics Việt Nam (LG) thực hiện Chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp năm mới  cho các khách hàng mua sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh, điện thoại và lò vi sóng, máy hút bụi của LG.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
LG lập bộ phận chuyên trách về OLED
LG G Watch R sẽ bán ra với giá 320 USD
LG dự định ra "smartwatch đúng nghĩa"
LG rầm rộ đưa TV Ultra HD 4K về Việt Nam
LG chuẩn bị ra TV Ultra HD màn hình cong 105 inch
TV Samsung Ultra HD 105 inch có giá 2,5 tỷ đồng
Màn hình TV: Phải cong mới đẹp
Apple sẽ bán TV 4K siêu nét trong năm 2014

Trên thị trường, LG hiện đang là hãng có đầy đủ nhất các model TV Ultra HD 4K từ 40, 49, 55, 65, 79 và 84 inch. Riêng dòng TV Ultra HD 4K 55/65 inch đã có thêm cả model cong mang tới những trải nghiệm 4K thực sự ấn tượng. Khách hàng mua TV Ultra HD cỡ lớn nhất 79/84 inch sẽ được nhận ngay một model Smart TV 42 inch.

Hai phân khúc TV cao cấp Ultra HD 4K và OLED được áp dụng mức khuyến mãi lớn nhất trong toàn bộ chương trình đã cho thấy quyết tâm của LG trong việc phổ cập hóa hai dòng TV cao cấp này tại thị trường Việt Nam.

Quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm TV OLED/ TV 4K Ultra HD  55/65 inch là model TV LED 32 inch. Đối với các dòng TV Ultra HD 4K cỡ nhỏ, Smart TV, các dòng TV LED màn hình lớn của LG, khách hàng cũng sẽ được tặng một món quà thiết thực là bếp nướng cao cấp.

Đón năm mới, khách hàng mua các sản phẩm gia dụng của LG như Tủ lạnh side-by-side, Máy giặt nước nóng, Máy giặt tích hợp sấy, Máy giặt từ 15kg trở lên…sẽ được LG tặng món quà giá trị là bếp nướng điện, Ly sứ Eco cao cấp Hàn Quốc với mong muốn đem lại nhiều tiện ích và niềm vui đến người tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Đáp ứng nhu cầu mua điện thoại dịp cuối năm và cám ơn sự lựa chọn của khách hàng, LG cũng gửi tặng những món quà thú vị đến người mua các dòng sản phẩm như LG G3, G3 Stylus, L Fino… Các món quà tặng như Gậy tự chụp ảnh Selfie, Ly sứ Eco Hàn Quốc chắc chắn sẽ là món quà hấp dẫn, tiện ích đi kèm với các dòng sản phẩm thông minh của LG trong dịp Tết này.

Bà Trương Thu Huyền, Trưởng phòng Marketing của LG Electronics Việt Nam cho biết: “Với chương trình khuyến mại này, LG hy vọng có thể mang tới cho khách hàng những món quà thiết thực và ý nghĩa cho mỗi gia đình dịp Tết đến xuân về. Chương trình cũng là lời cảm ơn khách hàng vì đã yêu mến và đặt niềm tin vào sản phẩm của LG trong những năm vừa qua”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư