Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mua Toyota Rush được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ
Hoàng Nam - 16/11/2020 23:21
 
Khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% với xe Toyota Rush từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020 sẽ nhận được gói bảo hiểm thân vỏ Toyota trị giá lên tới 16 triệu đồng.

Chi tiết chương trình ưu đãi:

Đối với khách hàng sử dụng cá nhân

Gói miễn phí 2 năm bảo hiểm Toyota trị giá lên đến hơn 16 triệu

Đối với khách hàng kinh doanh

Lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi:
▪ Gói miễn phí 1 năm bảo hiểm Toyota trị giá lên đến hơn 14 triệu

Hoặc
▪ Mua gói 2 năm bảo hiểm Toyota (trị giá lên đến 27 triệu) chỉ với hơn 8 triệu (Khách hàng phải chi trả)

 Cũng trong tháng 9 vừa qua, Toyota thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu xe Rush chỉ còn 633 triệu, giảm 35 triệu so với trước đó. Như vậy, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm lên tới 50 triệu khi sở hữu Toyota Rush.

Sở hữu không gian rộng rãi cho 7 người, Rush có hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, phù hợp với những chuyến đi xa. Rush tạo sức đẩy tốt khi lên dốc và chở tải nặng phía sau khi được trang bị khung rời và hệ dẫn động cầu sau. Đặc biệt, Rush sở hữu khả năng vận hành linh hoạt với khoảng sáng gầm xe lớn (220 mm), có thể di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp.

Rush cũng đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP và sở hữu hàng loạt tính năng an toàn vượt trội bao gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh - ABS, Phân bổ lực phanh điện tử - EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp - BA, Ổn định thân xe điện tử - VSC, Kiểm soát lực kéo - TRC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc - HAC, Đèn báo phanh khẩn cấp - EBS, Camera lùi và cảm biến lùi,…

Toyota đặt kỳ vọng vào Innova và Yaris mới
Innova 2020 và Yaris 2020 có những cải tiến về mặt thiết kế và tính năng tiện ích cho người dùng với giá bán hợp lý, được Toyota kỳ vọng tiếp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư